Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ

Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ ảnh 1

Bộ ảnh chụp những tăng lữ với mặt tô màu và tràng hạt quấn quanh cổ do nhiếp ảnh gia người Italy, Cristiano Ostinelli thực hiện. Ông đã dành thời gian sống cùng bộ tộc Aghori ở Varanasi, Ấn Độ để tìm hiểu về họ.

Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ ảnh 2
Các thành viên của bộ tộc bí ẩn này sống tại các khu hỏa táng. Ăn thịt người được xem là một nghi lễ trong tập tục của họ.
Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ ảnh 3
Họ uống rượu bằng sọ người, cắn đứt đầu động vật và ngồi thiền trên xác người chết để được khai sáng.
Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ ảnh 4
Ông Ostinelli cho biết, “Có rất nhiều bí ẩn xung quanh những vị thầy tu này và họ trở thành nỗi ám ảnh với những người dân Ấn Độ. Họ có khả năng tiên đoán tương lai, đi trên mặt nước và thực hiện những lời tiên tri độc địa”.
Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ ảnh 5
Các vị tu sĩ này sử dụng cần sa, uống rượu để đạt đến trạng thái thức tỉnh.
Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ ảnh 6
Người Aghori tin rằng việc thực hiện những điều người khác cho là cấm kị sẽ khiến họ khai sáng.
Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ ảnh 7
Tổ tiên của các vị lưỡng tu này xuất hiện từ thế kỉ XVII với người khởi xướng là Baba Kinaram. Kinaram theo Thanh giáo và được cho là thọ tới 170 tuổi.
Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ ảnh 8
Người Aghori vớt xác chết từ sông Hằng lên để ăn. Đầu và xương người lấy từ nơi hỏa táng sẽ được dùng trong các nghi lễ.
Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ ảnh 9
Người Ấn Độ truyền tai nhau rằng bộ tộc Aghori nhặt các xác chết đó để dùng trong nghi lễ khai sáng tinh thần. Họ ăn thịt và xây ban thờ từ những thi thể này.
Rùng rợn bộ tộc ăn thịt người ở Ấn Độ ảnh 10
Người Aghori xa lánh các tài sản vật chất và thường khỏa thân. Đây là một biện pháp để tách khỏi những ảo giác trần tục và thể hiện cơ thể con người ở dạng thuần khiết nhất.

Theo dailymail/TPO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.