Quay lén dưới váy phụ nữ, du học sinh Việt Nam bị bắt tại Singapore

Theo tờ Straits Times, Nguyen T.D đã thường “gài” điện thoại di động dưới váy phụ nữ tại những nơi công cộng đông đúc như bưu điện và các trạm tàu điện ngầm để quay phim.
Nam sinh này đã bị khởi tố 4 tội danh liên quan đến xâm hại nhân phẩm phụ nữ, trong đó 2 tội danh đã được tòa tuyên có tội.

Được biết Nguyen T.D đã theo học tại một trường đại học ở Singapore được 2 năm. Anh ta bị bắt vào 16-9-2014 trong lúc đang thực hiện quay phim dưới váy một phụ nữ Peru tại một bưu điện ở quận Pasir Panjang, Singapore.

Một du học sinh Việt Nam bị bắt tại Singapore vì tội quay lén dưới váy phụ nữ (Ảnh minh họa)

Anh ta tới bưu điện để gửi một kiện hàng cho bạn mình ở bên Đức. Trong lúc chờ đơi, anh ta phát hiện thấy “mục tiêu” và quyết định “ra tay”.

Trong lúc đang viết địa chỉ lên gói bưu kiện, đột nhiên nạn nhân cảm thấy có vật lạ lấn cấn dưới chân. Cô quay xuống và phát hiện ra hành vi “biến thái” của nam sinh. Cô lập tức hô hoán và gọi cảnh sát.

Luật sư bào chữa cho Nguyen T.D – Amarjit Singh Sidhu cho hay đây là vi phạm lần đầu của thân chủ ông. D. đã rất hối hận và đây sẽ là lần cuối D. vi phạm pháp luật.
Vị luật sư cho biết thêm, T.D đang trong thời gian thực tập tại một công ty danh tiếng và sẽ sớm tham gia chương trình được tài trợ học phí bởi Bộ Giáo dục Singapore. Và nếu thân chủ của ông bị bắt giam sẽ tước đi cơ hội này của D.
Vị luật sư bào chữa cho D. đề nghị rằng thay vào đó hãy cho thân chủ ông được hưởng án tù treo. Tuy nhiên, công tố viên Shen Wanqin chỉ ra rằng nếu áp đặt án tù treo cho những người nước ngoài sẽ rất khó khăn trong việc theo dõi trừ phi họ có người thân bên này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.