Nữ minh tinh mời Tổng thống Obama đi xem … thoát y

Trong lần xuất hiện gần đây trên chương trình Late Night của Jimmy Kimmel, ngôi sao Charlize Theron của bộ phim Mad Max nhớ lại, trong một chương trình buổi tối có sự có mặt của lãnh đạo nước Mỹ, cô đã gợi ý ở sau hậu trường rằng cô và ông Obama có thể cùng nhau đến một câu lạc bộ thoát y để “tiếp cận giới trẻ”.

Theron thú nhận: “Tôi nói thế vì lúc đó tôi thấy rất hồi hộp. Khi quá lo lắng tôi sẽ thường nói những chuyện không thích hợp. Giống như mắc phải hội chứng Tourette một cách kì lạ. Tôi không thể kiểm soát mình được.”

Hội chứng Tourette là chứng rối loạn thuộc hệ thần kinh làm cho trẻ em, thiếu niên và người lớn phát ra những âm thanh và hành động mà họ không muốn làm và không thể kiểm soát được.

Nữ diễn viên Charlize Theron thú nhận đã lỡ lời mời ông Obama đến câu lạc bộ thoát y. (Ảnh: Sputnik)

Nữ diễn viên cũng kể lại, lẽ ra cô không được gặp mặt Tổng thống Obama, nhưng một nhân viên của ông Obama đã đến tìm và đề nghị gặp gỡ. Theron cho biết lúc đó cô cảm thấy “rất áp lực” và hoàn toàn bị mất kiểm soát.

Tổng thống Obama đã trao đổi với Theron về việc sự xuất hiện trong chương trình có thể giúp ông tiếp cận gần hơn với “giới trẻ”. Sau một hồi ngập ngừng, nữ diễn viên đã nói đùa:
“Vâng, nếu ngài muốn tiếp cận một thế hệ khác, tôi có thể đưa ngài đến câu lạc bộ thoát y”.
“Bà Michelle Obama sẽ giết tôi mất,” nữ diễn viên nói thêm sau khi thú nhận lời đề nghị của mình với Tổng thống. May mắn là Tổng thống Obama đã nhận ra và đối đáp với câu nói hớ của Theron một cách rất khôn khéo. Bất chấp tình huống khó xử, ông Obama được nữ diễn viên nhận xét là đối đáp rất “đáng yêu”.
Charlize Theron đã thú nhận, dù tình huống gây khó xử cuối cùng cũng không sao, nhưng cô vẫn thấy mình thật xấu hổ và mất ngủ trong nhiều tuần.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.