Người mẫu bán dâm 'ba đêm, 2 tỉ đồng' là… đàn ông

Theo kênh truyền hình CCTV (Trung Quốc), “cô” người mẫu Sun Jingya đã bị cảnh sát tỉnh Sơn Đông bắt giữ vào tháng 6-2015 vì tội danh bán dâm và tổ chức hoạt động bán dâm. Theo cơ quan điều tra, Sun Jingya có dính líu đến một bữa tiệc “thác loạn” tập thể, có sử dụng các chất kích thích bất hợp pháp, trong khuôn khổ của cuộc triển lãm thường niên Rendez-Vous Hải Nam năm 2013, trưng bày các du thuyền và máy bay đắt tiền.

 Người mẫu Sun Jingya bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ vào tháng 6-2015.

Theo một bài viết đăng trên Sina vào tháng 4-2013, Sun Jingya đã kiếm được hơn 600.000 nhân dân tệ (tương đương 2 tỉ đồng) trong chỉ ba ngày tham gia các bữa tiệc thác loạn này. Theo Sina, trung bình có hơn 2.000 bao cao su được sử dụng tại một bữa tiệc.

 Sun Jingya nổi tiếng vì đã kiếm hơn 600.000 nhân dân tệ trong ba ngày. 

Tuy nhiên, sau khi Sun Jingya bắt đầu trở nên “nổi tiếng”, cộng đồng mạng đã nhanh chóng vạch trần giới tính của “cô” người mẫu này thật ra lại là đàn ông chuyển giới. Trong chương trình mới đây của kênh CCTV, cảnh sát đã cho đăng tải hình ảnh chứng minh thư của Sun Jingya. Theo đó, “cô” người mẫu có tên thật là Luo Yue, một người đàn ông đến từ tỉnh Hà Bắc.

 Tuy nhiên, cảnh sát đã bất ngờ tiết lộ danh tính thật của Sun Jingya trước đó là Luo Yue, một người đàn ông tỉnh Hà Bắc.

Trong đợt bố ráp rầm rộ hồi tháng 6-2015, cảnh sát Trung Quốc cũng tuyên bố đã bắt giữ tổng cộng 67 đối tượng, đa số đều sinh sau 1990. Một số đối tượng còn có trình độ học vấn cao hoặc giữ chức vụ khá cao trong nhiều công ty. 

Theo đại diện cảnh sát tỉnh Sơn Đông, những người mẫu này đều không thể khẳng định được tên tuổi của mình trong làng giải trí. Khách hàng của những người mẫu này thường là các lãnh đạo cấp cao của các công ty hoặc là các đại gia tại Trung Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm