Một công ty gây tranh cãi với dịch vụ đăng quảng cáo lên ngực

Một công ty gây tranh cãi với dịch vụ đăng quảng cáo lên ngực ảnh 1Bức ảnh quảng cáo của Burger King.

Hai công ty Tittygram và Titisign đã bắt đầu cung cấp dịch vụ gây nhiều tranh cãi này và thu hút được rất nhiều sự chú ý. Thậm chí, chi nhánh Burger King ở Nga cũng đã đăng tải lên trang VK của mình (VK có thể coi là Facebook của nước Nga) bức ảnh chụp một cô gái với dòng chữ “Tôi yêu Burger King” trên ngực. Đây là sản phẩm của công ty Tittygram.
Lời nhắn đi kèm bức ảnh viết: “Bạn có muốn tên mình được viết lên đây không? Mỗi tuần, thành viên tích cực nhất sẽ nhận được một tấm ảnh ghi tên tương tự từ chúng tôi!”
Bức ảnh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, với hàng trăm lượt “thích” và bình luận không đếm xuể, mặc dù không phải bình luận nào cũng có ý tích cực.
Hơn nữa, xét theo tiêu chí của một chiến dịch quảng cáo, hình thức này rất rẻ: chỉ với 6 USD, thông điệp của bạn sẽ được gửi đi theo một cách chắc chắn sẽ gây chú ý.
Theo trang Global Post, Tittygram được thành lập vào đầu năm nay, và Titisign mới được thành lập gần đây. Hai công ty cung cấp dịch vụ tương tự như nhau. Người sử dụng dịch vụ sẽ gửi thông điệp của mình cho công ty, khi đó người mẫu sẽ viết thông điệp này lên ngực và chụp ảnh.
Trang web tiếng Anh của Titisign quảng cáo: “Hãy từ bỏ sự nhàm chán! Gửi đi thông điệp của bạn trên ngực của những người đẹp Nga – khiến bạn bè phải trầm trồ tán thưởng, quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn, và gửi đi những món quà khó quên!”
Alexey Gavrilov, nhà đồng sáng lập của Titisign, tiết lộ với tờ MailOnline rằng công ty đã nhận được một loạt các thông điệp đa dạng và phong phú - từ “Tạm biệt, Semyonych. Những lời chúc tốt đẹp nhất cho ngày cưới của bạn” cho tới “Đừng chơi đùa với trái tim – chỉ có một trái tim. Hãy chơi đùa với ngực – có tới hai bên ngực.”
Ông cũng cho biết không phải tất cả những cô gái đều là người mẫu chuyên nghiệp. “Chúng tôi không chỉ mời những người mẫu chuyên nghiệp có hứng thú với dự án và thích ý tưởng của chúng tôi, mà còn cả những cô gái xinh đẹp nữa,” ông giải thích. “Một số người mẫu chúng tôi tìm đến thông qua giới chuyên nghiệp, một số thông qua mạng xã hội, và có những người tự tìm đến chúng tôi.”
Tuy nhiên, như một người dùng VK đã chỉ ra, rằng khi quảng cáo, các công ty cần phải “tìm ra một thứ gì đó thú vị đối với tất cả mọi người” – và cách thức quảng cáo này dĩ nhiên là không đáp ứng được tiêu chí đó./.

Theo MY NGUYỄN (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm