Lượm được 4 chiếc đồng hồ "xịn" dưới cống

Lượm được 4 chiếc đồng hồ "xịn" dưới cống ảnh 1

Arron Large sẽ được sở hữu những chiếc đồng hồ nếu không có ai nhận trong vòng 30 ngày
Tuy nhiên, khi Arron (28 tuổi, đã có 2 con) đưa một ê-kip muốn làm chương trình truyền hình về sự việc quay lại hiện trường thì anh chàng này lại may mắn lượm thêm được 3 chiếc đồng hồ “xịn” khác gồm có một chiếc hiệu Rolex, một chiếc Omega và một chiếc Franck Muller ở ngay chỗ cũ.
Nếu chủ nhân của những chiếc đồng hồ đã phải “chu du” trong cống này không tới nhận lại trong vòng 30 ngày thì Arron sẽ có thể bỏ túi bốn chiếc đồng hồ giá trị lên tới 60.000 bảng này (tương đương gần 2 tỉ đồng).
Những chiếc đồng hồ được tìm thấy trong cống đối diện với nhà ga Chalkwell tại Essex.
Arron chia sẻ: “Tôi đã kể với nhiều đồng nghiệp nhưng họ đều không thể tin nổi”.
Người đàn ông làm việc cho công ty Cory Environmental này còn nói thêm: “Một số người nói rằng nếu nhặt được trong trường hợp như tôi thì họ sẽ không mang nộp cho cảnh sát nhưng cuối cùng tôi cũng quyết định làm việc mà tôi cho là đúng.
Cảnh sát đã vào cuộc điều tra về những chiếc đồng hồ xem chúng có liên quan tới vụ trộm nào trước đó không. Chiếc đầu tiên được tìm thấy là một chiếc Rolex Oyster Perpetual Cosmograph. Hồ sơ của cảnh sát cho thấy chưa có ai khai báo mất chiếc này. 
Hiện cảnh sát cũng đang tiếp tục điều tra về 3 chiếc còn lại.
Theo Đỗ Quyên (NLĐO / Telegraph)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.