Li kỳ kết hôn lần đầu của cụ ông 99 tuổi

Li kỳ kết hôn lần đầu của cụ ông 99 tuổi ảnh 1

Cụ Gilbert thường nói, sẽ không kết hôn cho tới khi gặp người phụ nữ của đời mình và ông không ngờ sẽ phải chờ tới tận năm 99 tuổi. Tuy nhiên, sau cả một quãng đời độc thân dài dằng dặc, cuối cùng cụ Gilbert Herrick đã lấy vợ.

"Tôi chưa bao giờ gặp một người phụ nữ nào hợp cho tới khi tôi gặp Virginia", cụ ông nói. Trước lễ cưới, khi được hỏi liệu cụ có lời khuyên lãng mạn nào không, cụ Gilbert trả lời giản dị, "chính tình yêu sẽ tìm ra bạn".

Li kỳ kết hôn lần đầu của cụ ông 99 tuổi ảnh 2

Cặp vợ chồng mới cưới, nhưng ở tuổi gần đất xa trời này vẫn cười rạng rỡ như những cặp vợ chồng còn trẻ, khi trao lời thề ước trước bạn bè và gia đình tại bệnh viện Monroe Community hồi đầu tháng này. Cụ bà Virginia trông chói lọi với chiếc mũ và váy đồng màu đỏ, còn ông Gilbert gài hoa đồng màu đỏ trên ngực áo.

Dù cả hai người đều phải ngồi trên xe lăn, song họ vẫn quyết tâm nhảy điệu truyền thông đầu tiên dù phải chờ đợi cho tới khi sàn nhảy bớt đông. Cụ Gilbert nói: "Chúng tôi không muốn làm ai ngã".

Li kỳ kết hôn lần đầu của cụ ông 99 tuổi ảnh 3

Cụ ông Gilbert và bà Virginia gặp nhau năm ngoái khi tại phòng tiền sảnh của một bệnh viện. Họ trở thành bạn do cùng yêu thích nghệ thuật. Hai ông bà kể, họ cư xử như một cặp đôi thiếu niên, gửi thư tình rồi xé đi để không ai nhìn thấy. Cặp đôi này dần tiến gần nhau hơn, thân thiết hơn cho tới khi họ quyết định sống chung.

"Chúng tôi muốn sống chung một phòng nhưng không thể làm như vậy ở nhà dưỡng lão nếu không kết hôn. Vì vậy, khi bà ấy nói, tôi đã đồng ý". Đám cưới do 5 người con, cháu chắt của bà Virginia đứng ra tổ chức.

Li kỳ kết hôn lần đầu của cụ ông 99 tuổi ảnh 4

Hiện tại, cả hai ông bà đang rất hạnh phúc. Họ cùng vẽ với nhau và ông Gilbert nói, vẫn thích làm việc trong nhà kính của bệnh viện. "Họ trả tôi 8 USD một tháng. Tôi biết, đó là không nhiều với một người có vợ", và bà Virginia cười rồi nói: "Ít nhất đó cũng là một khoản thu nhập".

Theo Hoài Linh (VNN / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm