Kinh hoàng: Mẹ nhốt ba con gái trong nhà kho rồi thiêu chết

Tại Lennik, thị trấn gần Brussels (Bỉ), một người mẹ đã nhốt 3 con gái trong nhà kho và thiêu sống con mình. Bà gọi điện cho chồng để ông có thể nghe thấy tiếng khóc của các con.
Người chồng là Hellmut Ulin, 38 tuổi, đang làm quản đốc tại một công trường xây dựng cách đó 19 km. Ông kinh hoàng trước sự việc bất ngờ xảy đến. Bà nói: “Chúng đang la hét nhưng tôi sẽ không làm gì để cứu chúng đâu”. "Ông có thể đi nhanh về đây nhưng cũng sẽ quá muộn để cứu chúng. Sẽ không ai có thể sống sót”.

Hiện trường vụ án được phong tỏa bởi cơ quan chức năng - Ảnh: RTL

Người cha của ba bé gái ngay lập tức nhảy vào xe trở về nhà. Ông cũng gọi ngay cho chị gái sống ở gần đó để cô chạy sang. Nhưng họ đã không thể cứu ba bé gái tội nghiệp bao là Omy 2 tuổi, Abbygail 4 tuổi và Madyson 6 tuổi.

Về đến nhà, cảnh tượng ông nhìn thấy là thi thể 3 người con đã cháy đen của mình. Đứa trẻ may mắn còn sống là con gái lớn 9 tuổi. Là con với người chồng trước của bà. Bé này đang ở trường khi vụ việc xảy ra.

Người chồng tại hiện trường vụ án - Ảnh: Mirror

Người vợ 35 tuổi trước đó đã nhận được một lá thư từ luật sư đòi quyền nuôi con của chồng. Bà nói: “Tôi sẽ không bao giờ đầu hàng và đưa con tôi cho ông”.

Người hàng xóm và người chị cũng chạy qua để giải cứu các bé gái nhưng không thể. Người hàng xóm nói: “Không thể cứu được chúng. Nhà kho được nhét đầy giấy và những ngọn lửa cháy rất mạnh. Đó là một cái chết thật khủng khiếp”. “Chúng tôi cũng thấy người mẹ tại hiện trường. Cô không khóc và không hề tỏ vẻ hoảng sợ”.
Người mẹ đã bị bắt và đang được thẩm vấn. Các xét nghiệm tử thi cũng được thực hiện để xác định một cách chính xác nguyên nhân cái chết của 3 bé gái.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.