Kinh hãi cảnh em bé kẹt đầu vào chấn song tòn teng trên không

Kinh hãi cảnh em bé kẹt đầu vào chấn song tòn teng trên không ảnh 1Anh công nhân người ngoại quốc đang giải cứu em bé bị mắc kẹt. (Nguồn: Internet)

Trong đoạn video này, một em bé mới chập chững biết đi đã bị kẹt đầu vào giữa những chấn song của ban công, còn thân mình thì đu đưa giữa khoảng không bên ngoài bờ tường. Công nhân ngoại quốc nói trên sau đó xuất hiện, trèo lên tường và tiếp cận em bé. Anh đã nâng thân người em bé lên để tránh cho phần đầu của em chịu tải quá nặng. Một công nhân khác cũng trèo lên bờ tường để giúp đỡ.
Alvin Lim, blogger chuyên viết về cuộc sống, đồng thời là người biên tập nội dung trang web có đăng đoạn video giải cứu cho biết một người bạn của anh đã có mặt tại hiện trường và ghi lại toàn bộ sự việc.
Theo anh kể lại, sự việc xảy ra tại Đại lộ đông Jurong số 1. Một người phụ nữ đã phát hiện ra em bé bị mắc kẹt và kêu cứu. Có vẻ như không có ai ở nhà trông em bé vào thời điểm đó. Ban đầu có hai người đã tìm cách trèo lên cứu em bé nhưng đã phải bỏ cuộc vì không đủ sức leo lên.
Đám đông tiếp tục kêu cứu cho tới khi người công nhân ngoại quốc xuất hiện. Anh là một trong số ba công nhân đang sửa đường ở gần đó. 5 phút sau, Lực lượng bảo vệ công dân Singapore (SCDF) đã tới hiện trường và phối hợp đưa em bé ra. Anh Lim đang kêu gọi cộng đồng giúp tìm ra danh tính của công nhân ngoại quốc nói trên./.

Theo DO HUY (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm