Khỏa thân, bế trẻ con đi dạo xung quanh bảo tàng

Cô Milo Moire, 32 tuổi, đã trở thành đề tài bàn tán của các phương tiện thông tin đại chúng sau khi khiến các du khách tại bảo tàng Văn hóa và Nghệ thuật LWL, Muenster, tây bắc nước Đức phải “đỏ mặt” vì màn trình diễn của mình.

Được biết hoạt động này là một phần trong chuỗi trình diễn mang tên “Cuộc sống Trần trụi” của cô Moire trong năm nay.

 Rất nhiều du khách, trong đó có cả trẻ em đã “phát hoảng” vì màn trình diễn táo bạo này.

 Milo Moire với đứa bé trên tay đứng trước một tác phẩm nghệ thuật khỏa thân của các họa sĩ người Anh.

Anke Lange, 30 tuổi, một người yêu thích nghệ thuật cho biết: "Tôi tôn trọng các tác phẩm nghệ thuật, nhưng điều cô ta làm thực sự kì quái. Tất cả những gì tôi chứng kiến chỉ là việc cô ta cởi bỏ quần áo, bế một đứa bé trên tay và lang thang trước những tác phẩm nghệ thuật khỏa thân khác”.
Tuy nhiên Tobias Meyer, một du khách 45 tuổi lại cho rằng: "Tôi phải thừa nhận sự việc lần này này thú vị hơn nhiều so với những triển lãm nghệ thuật trước đây".
Moire cho biết cô muốn thể hiện hình tượng "một đứa trẻ sơ sinh an toàn trong vòng tay của người phụ nữ", đồng thời thách thức những quan niệm tầm thường khác của xã hội về nghệ thuật khỏa thân.
Trong một triển lãm nghệ thuật hồi năm ngoái, Milo Moire cũng đã gây nên một scandal tương tự khi biểu diễn màn tống những quả trứng đầy màu sắc ra khỏi âm đạo của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm