Gặp người phụ nữ 22 năm không cắt móng tay

Gặp người phụ nữ 22 năm không cắt móng tay ảnh 1

Jazz Ison Sinkfield, người Mỹ, đã dành 22 năm qua để chăm sóc bộ móng tay kì dị của bà. Mỗi tuần, bà dành 8 giờ đồng hồ và 155 Bảng ở hiệu cắt tỉa móng tay ở địa phương, để cho chúng trở nên đẹp đẽ và bóng bẩy.

Sinkfield khẳng định móng tay dài hầu như không gây khó khăn cho cuộc sống của bà, mặc dù một số công việc đơn giản như đánh giày hoặc gỡ bỏ đồ trang sức là điều không thể.

Gặp người phụ nữ 22 năm không cắt móng tay ảnh 2

Người phụ nữ quê ở Atlanta, Georgia, bắt đầu nuôi móng tay từ khi bà gần 30 tuổi, hy vọng một ngày nào đó sẽ được xuất hiện trên chương trình Oprah Winfrey nhờ đặc điểm kỳ quái của mình. Tuy nhiên, chương trình nổi tiêng này đã chấm dứt và rút cục Jazz cũng kiếm được chút ít tiếng tăm trên một chương trình truyền hình có tên: Thói nghiện kỳ lạ của tôi.

Gặp người phụ nữ 22 năm không cắt móng tay ảnh 3

"Các móng tay của tôi chính là tôi. Tôi yêu bản thân và yêu những chiếc móng của mình", Jazz, 48 tuổi, tâm sự. "Kể cả nếu bác sĩ bảo tôi rằng các móng tay của tôi bất lợi cho sức khỏe thì tôi cũng sẽ không cắt bỏ chúng".

Jazz hy vọng việc mình xuất hiện trên truyền hình gần đây sẽ mở ra nhiều cơ hội khác. "Một ngày nào đó, tôi muốn gặp Oprah và rất nhiều người nổi tiếng nữa. Tôi chỉ muốn họ nghe câu chuyện của tôi".
Theo Thanh Hảo (VNN / Sun)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm