Đỏ mặt với đám cưới khỏa thân tập thể

Đỏ mặt với đám cưới khỏa thân tập thể ảnh 1

Chín cặp đôi ưu phiêu lưu cùng tham gia một đám cưới khỏa thân tập thể
Chỉ có những bó hoa lan trắng xinh xắn để làm dáng và che … những nơi nhạy cảm, các cô dâu dạo bước trên cát trắng ở bờ biển ở thành phố Negril (Jamaica) để đến với chú rể của mình trong một đám cưới tập thể tổ chức đúng dịp Valentine.
Các cặp cô dâu chú rể “dũng cảm” trên là khách mời của một chương trình bao trọn gói của khu nghỉ dưỡng Hedonism II. Họ đã may mắn vượt qua vòng tuyển chọn với hơn 100 đơn đăng ký tham dự bằng việc trả lời vô số các câu hỏi, trong đó có một câu hỏi rằng tại sao họ lại muốn khởi đầu cuộc sống đôi lứa bằng việc cùng nhau … khỏa thân!
Lẽ ra đã có 10 cặp đôi trúng giải nhưng một cặp đôi đã quyết định từ bỏ ngay trước ngày trọng đại này.

Đỏ mặt với đám cưới khỏa thân tập thể ảnh 2

Đỏ mặt với đám cưới khỏa thân tập thể ảnh 3

Trải nghiệm khó quên với các cặp đôi
Một cặp đôi có câu trả lời khá thú vị như sau: “Chúng tôi thích nhất là giây phút “không mặc gì” bên nhau nên quyết định bắt đầu cuộc sống vợ chồng bằng việc cởi áo".
“Chúng tôi thích cùng nhau làm những việc cuồng nhiệt nhất”, một câu trả lời của cặp đôi khác cho thấy.
Ngoài đám cưới miễn phí, các cặp đôi chiến thắng còn được dự một bữa tiệc chia tay quãng đời độc thân và nghỉ bốn đêm miễn phí tại khu resort Hedonism trải dài trên gần 90.000 m2 nằm trên bãi biển Negril.
Tổ chức đám cưới khỏa thân vào ngày Valentine là một việc làm nằm ngoài cả sự tưởng tượng đối với chị Milly Salas, một bà nội trợ tới từ Bergen, bang New Jersey (Mỹ) bởi trước đó chị chưa từng thăm bất kỳ khu nghỉ dưỡng khỏa thân nào.
Chuyện như trong cổ tích vậy”, Salas (39 tuổi) nói sau khi trải qua lễ cưới khỏa thân tập thể ở Hedonism II.
Trong khi một số cặp đôi tỏ ra khá ngần ngại khi tham gia đám cưới “nuy” tập thể thì có một cặp đôi tỏ ra rất thích thú. Đó là anh Young và cô dâu Shannon Witherspoon đến từ Land O' Lakes, Florida. Anh Young nói việc tham gia đám cưới khỏa thân đối với họ là chuyện không cần đắn đo hay cân nhắc.
“Việc này rất dễ dàng đối với chúng tôi bởi vì chúng tôi đã từng cùng khỏa thân tập thể nhiều lần, tuy nhiên đối với nhiều cặp đôi chưa từng khỏa thân trừ khi ở trong phòng ngủ thì đây quả là một trải nghiệm cực kỳ thú vị, bởi họ phải vượt qua rất nhiều thứ mới đi đến được quyết định này”, anh Young nói.

Đỏ mặt với đám cưới khỏa thân tập thể ảnh 4

Khu nghỉ dưỡng Hedonism II xinh đẹp
Được biết, sự kiện hôm 14-2 là lễ cưới khỏa thân đầu tiên tại khu nghỉ dưỡng của Jamaica từ năm 2003. Lễ cưới tập thể này không vấp phải sự phản đối của các mục sư hay dân chúng trên đảo như lần đầu họ tổ chức hoạt động kiểu này.

Thủ tướng Jamaica Portia Simpson Miller vẫn im lặng trước sự trở lại của đám cưới khỏa thân tại Hedonism vào dịp Valentine. Trong cuộc tranh luận về những đám cưới khỏa thân vào năm 2011, ông Simpson Miler, lúc bấy giờ là Bộ trưởng Du lịch đã khẳng định rằng đây là một lợi thế để Jamaica phát triển du lịch.
Theo Đỗ Quyên (NLĐO / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm