Cô gái 19 tuổi gây sốc khi tiết lộ tắm bằng... tiết lợn để 'giữ thanh xuân'

Cô gái 19 tuổi gây sốc khi tiết lộ tắm bằng... tiết lợn để 'giữ thanh xuân' ảnh 1Chanel, người mẫu 19 tuổi bị ám ảnh với việc gìn giữ nét thanh xuân. (Nguồn: Daily Mail)

Một người mẫu 19 tuổi tại California (Mỹ) vừa tiết lộ mình đã tắm bằng tiết lợn để gìn giữ vẻ đẹp, bất chấp đây là một quyết định kỳ quái và cô là người ăn chay.
Trong tập mới nhất của chương trình MTV’sTrue Life có tên “I’m Obsessed With Staying Young” (tạm dịch: Tôi bị ám ảnh với việc luôn trẻ đẹp), cô người mẫu tự do Chanel đã chia sẻ chi tiết phương pháp dưỡng da có một không hai của mình và khẳng định “hàng ngàn năm trước đã có người dùng phương pháp này và thành công.”
“Tôi sợ nhất là bị già đi, có nếp nhăn và da chảy xệ. Để ngăn chuyện đó xảy ra, tôi phải làm mọi điều có thể,” Chanel cho biết.
Mặc dù còn rất trẻ, nhưng Chanel khẳng định cô đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, và điều này sẽ khiến cô phải sớm kết thúc nghiệp người mẫu.
Với mong ước giữ cho bản thân luôn tươi trẻ càng lâu càng tốt, Chanel đã áp dụng nhiều cách dưỡng da khác nhau, đỉnh điểm là việc tắm máu, một phương pháp mà cô cho là sẽ giúp da luôn mềm mại và săn chắc.
Ngoài tắm tiết lợn, Chanel còn dùng nhiều biện pháp chăm sóc sắc đẹp khác, bao gồm uống một ly hỗn hợp bột tỏi, giấm balsamic, lá xô thơm, và dầu oliu mỗi ngày, cũng như rửa mặt từ 8-10 lần một ngày. Cô còn cho biết mình đã từng ăn nhau thai và giảm cân bằng phương pháp detox nhiều lần để lưu giữ vẻ đẹp cơ thể.
Bà của Chanel, bà Lois đã cố hết sức để thuyết phục Chanel từ bỏ phương pháp làm đẹp quái dị này vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô. Nhưng Chanel cho rằng cô không thể dừng lại.

Sau khi mua một xô tiết đầy từ một lò mổ, Chanel vào bồn tắm, chỉ mặc đồ lót và bắt đầu dội tiết lên người. Cô tả rằng sau khi bôi tiết lên, “những phần thô ráp nhất trên cơ thể như khuỷu tay cũng trở nên mềm mại hơn.”

Tuy nhiên, cô cũng khẳng định dù việc tắm máu khiến cô thấy tự tin vào mình hơn, nhưng cô không có ý định làm lại lần nữa. Phản ứng của khán giả sau khi xem tập phim về Chanel tốt một cách bất ngờ.

Dù chưa được chứng minh công dụng, nhưng việc dùng tiết để làm đẹp không còn là một khái niệm quá xa lạ. Ý tưởng tắm máu để gìn giữ nét thanh xuân xuất phát từ câu chuyện về Elisabeth Bathory, nữ bá tước người Hungary sống vào hồi đầu thế kỷ 16, người bị buộc tội đã giết hàng trăm trinh nữ trong vùng. Những câu chuyện dân gian nói rằng bà đã tắm trong máu những trinh nữ này để luôn trẻ đẹp.
Gần đây hơn, và ít bạo lực hơn là việc Kim Kardashian đăng ảnh dưỡng da mặt bằng máu của chính mình hồi năm 2013. Phương pháp này bao gồm rút máu của chính người cần dưỡng da, loại bỏ tiểu cầu rồi tiêm lại máu vào mặt.
Mới đây nhất, tại một hội nghị ở London, một ý tưởng dùng máu để điều chế kem dưỡng da cũng đã được đưa ra./.
Cô gái 19 tuổi gây sốc khi tiết lộ tắm bằng... tiết lợn để 'giữ thanh xuân' ảnh 2Chanel cho biết da cô đã trở nên mềm mại hơn sau khi tắm bằng... tiết lợn. (Nguồn: Daily Mail)

Theo MAI NGUYỄN (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm