Cá heo bỗng dưng nhảy vào 'nộp mình' trên du thuyền

Hãng tin BBC cho biết, Dirk Frickman cùng gia đình của mình đang dong thuyền ngắm nhìn đoàn cá heo giữa biển thì đột nhiên một chú cá heo nhảy thẳng lên tàu của anh.

Chú cá heo đã đẩy ngã người chồng và nằm đè lên chân vợ của anh. Frickman đã cố kéo vợ mình ra khỏi con cá heo nặng 150kg và ngay lập tức gọi cho bến cảng tuần tra địa phương.

Con cá heo có nhiều vết thương bị chảy máu ở đuôi và mũi

Chú cá heo có nhiều vết thương bị chảy máu ở đuôi và mũi sau cú nhảy “ngoạn mục”. Frickman đã cố gắng giữ cho chú cá heo còn sống bằng cách vẩy nước liên tục lên người nó và lái con thuyền vào bờ.

Khi trở lại bến cảng quận Cam, anh Frickman đã cùng hai người khác dùng dây thả con cá heo quay trở về biển. Sở dĩ phải quay về bờ là do trên thuyền lúc đó chỉ còn có vợ và cô con gái của Frickman, tuy nhiên cả hai người đều bị cú cá quẩy đập làm cho bị thương.

Vợ của Frickman bị thươngg chuẩn đoán là bị gãy mắt cá chân

Theo lời kể của Frickman, chú cá đã bơi đi bình thường. Có vẻ như nó không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng.

Theo lời kể của các nhân viên tuần tra cảng biển, đã từng có những sự cố sư tử biển nhảy vào du thuyền của người dân. Thế nhưng hiện tượng cá heo nhảy vào thuyền là chưa bao giờ xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.