Bị ba mẹ bỏ quên trong xe hơi, bé 6 tuổi chết thương tâm

Theo hãng tin Xiaoxiang Morning News, cậu bé xấu số có tên làXiaotian được ba mẹ, ông bà và vài đứa trẻ khác chở đến bệnh viện để tiêm vắc-xin.

Cậu bé bị ba mẹ bỏ quên trong xe suốt 6 tiếng (ảnh minh họa)

Khi trở về nhà lúc trưa, khoảng 11 giờ, tất cả mọi người đều ra khỏi xe để về nhà, riêng cậu béXiaotian đang ngủ và bị ba mẹ bỏ quên một mình ở hàng ghế phía sau trên xe. Mọi người torng nhà vẫn bình thản ăn trưa ở tầng 15 tại nhà một người thân trong gia đình cậu bé.

Vì gia đình củaXiaotian đang sinh sống tại lầu 2 trong cùng tòa nhà, nên mọi người trong gia đình tưởng rằng ba mẹ cậu bé đã để cậu bé ngủ ở nhà. Mãi đến 5 giờ chiều cùng ngày, cả gia đình mới tá hỏa phát hiện cậu bé đã vắng mặt suốt từ khi trở về nhà từ bệnh viện.

Nhiệt độ trong xe lên đến 40 độ C đã giết chết cậu bé (Ảnh minh họa)

Sau khi vô tình bị ba mẹ bỏ quên và nhốt trong xe, vốn có sức nóng lên đến 40 độ C, trong suốt nhiều tiếng đồng hồ, cậu bé mới được ba mẹ tìm thấy trong tình trạng không còn khả năng phản ứng. Họ tức tốc đưa đứa trẻ đi cấp cứu.

Một y tá họ Su nói với cánh phóng viên rằng khi xe cứu thương đến nhà củaXiaotian, cậu bé đã được đưa ra khỏi chiếc xe, chuyển vào nhà nhưng cậu bé đã tử vong. Dường như cậu bé đã chết trước khi được gia đình tìm thấy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.