Bé gái bốn tuổi bị cưỡng hiếp tập thể tại thủ đô Ấn Độ

Cảnh sát Ấn Độ vừa tiến hành bắt giữ hai nghi can đã tham gia cưỡng hiếp một bé gái bốn tuổi tại New Delhi. Theo RT, bé gái nạn nhân xuất thân từ một gia đình rất nghèo, trong một khu ổ chuột của thành phố. Theo hãng tin RT, cô bé đã bị cưỡng hiếp và bị đánh đập bằng đá trong tuần qua.

Một điều tra viên thông báo: “Chúng tôi đã tra khảo hai nghi phạm bị tạm giữ và đang cố tìm cách hỗ trợ cha của nạn nhân có được sự săn sóc ý tế tốt nhất có thể”. 

 Vụ cưỡng hiếp tập thể bé gái bốn tuổi một lần nữa làm rúng động thủ đô Ấn Độ.

Theo hãng tin Ấn Độ NDTV, nạn nhân đã nhận ra được mặt của một trong những người cưỡng hiếp cô bé - một thanh niên 26 tuổi tên là Rahul. Theo lời kể của nạn nhân, Rahul đã lừa sẽ cho cô bé ăn mì rồi sau đó bắt cóc cô bé đến quân Keshav Puram của TP New Delhi.

Theo lời kể của người cha ghi lại bởi NDTV, những kẻ cưỡng hiếp cô bé đã cắn, cưỡng hiếp và dùng đá đánh nạn nhân. Tuy nhiên, dù bị thương nặng, bé gái này vẫn may mắn bò được về khu phố gần nhà.
Reuters cho biết cha mẹ của cô bé đã tìm thấy con gái mình bất tỉnh gần một đường rày xe lửa. Theo các hãng tin địa phương, ruột của bé gái đã bị tổn thương nặng và đã được tiến hành phẫu thuật khẩn cấp ở bệnh viện địa phương Safdarjung.
Chủ tịch Ủy ban vì Phụ nữ Delhi - bà Swati Maliwal bày tỏ bức xúc trên trang mạng xã hội Twitter: “Khi đến thăm, cô bé đang ở trong tình trạng đáng thương không thể diễn tả được. Kinh hoàng. Cha mẹ cô bé cực kỳ nghèo. Đến khi nào thì những tội ác kinh tởm này mới chấm dứt tại Delhi?”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm