Hạ sát vợ trong nhà tắm trước ngày ly hôn

Ngày 4-9, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã khởi tố, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hữu Khính (49 tuổi), trú tại xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, về tội Giết người.

Nhà chức trách cho hay, thời gian gần đây vợ chồng ông Nguyễn Hữu Khính xảy ra mâu thuẫn. Gần một tháng trước, chị Trần Thị Dụ (41 tuổi, vợ ông Khính) chủ động viết đơn ly hôn, yêu cầu chồng ký.

Hạ sát vợ trong nhà tắm trước ngày ly hôn ảnh 1
Nguyễn Hữu Khính tại cơ quan điều tra. Ảnh: Cảnh sát cung cấp. 

Khi vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ cùng xã để sống, ông Khính nhiều lần qua trò chuyện, khuyên vợ quay về trước khi ra tòa những bất thành. Chiều 2/9, người chồng tiếp tục tìm tới để khuyên vợ thì xảy ra cãi vã.

Trong lúc xô xát tại khu vực nhà tắm của bố mẹ vợ, ông Khính vớ được con dao nhọn, chém nhiều nhát khiến vợ tử vong tại chỗ. Gây án xong, hung thủ vứt hung khí lên rừng gần nhà trốn.

Tối cùng ngày, một người hàng xóm phát hiện thi thể nạn nhân nên hô hoán. Đêm hôm đó, cảnh sát bắt Khính khi đang tìm cách trốn khỏi địa phương.

Ông Nguyễn Trí Trung, Chủ tịch UBND xã Sơn Thành cho biết, vợ chồng ông Khính có 4 người con, trong đó ba người đi xuất khẩu lao động ở châu Âu, kinh tế gia đình khá giả. 

Theo Hải Bình (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.