Bạn trai nạn nhân cưỡng hiếp ở Ấn Độ nhận diện xe buýt

Bạn trai nạn nhân cưỡng hiếp ở Ấn Độ nhận diện xe buýt ảnh 1

Chiếc xe buýt màu trắng được đưa đến tòa để nhân chứng nhận dạng. Ảnh: AP

Chàng trai 28 tuổi được giữ kín hình ảnh và mọi thông tin liên quan hôm qua xuất hiện tại phiên tòa xét xử 5 nghi phạm tấn công và cưỡng hiếp khiến bạn gái anh qua đời. Những nghi phạm bị cáo buộc 13 tội danh gồm giết người, cưỡng hiếp tập thể, bắt cóc và bị đề nghị án tử hình. Tuy nhiên, các nghi phạm đều tuyên bố không có tội.

Bên ngoài hành lang phiên tòa, cha của chàng trai cho biết con trai ông đã nhận diện chiếc xe buýt màu trắng, nơi xảy ra vụ tấn công chết người.

"Con tôi quyết tâm sẽ tìm mọi cách để đảm bảo những kẻ có tội phải bị trừng phạt. Nó sẽ hợp tác và chuẩn bị tinh thần để trả lời mọi câu hỏi của luật sư bào chữa của các nghi phạm", Telegraph dẫn lời ông nói.

Cùng với người bạn gái bị hành hung đến bất tỉnh, chàng trai cũng bị đánh đập và bị ném xuống từ trên chiếc xe buýt đang chạy hôm 16/12 năm ngoái. Cả hai ở trong tình trạng không có quần áo trên đường phố trong thời tiết giá lạnh trong hơn một giờ đồng hồ, sau đó được cảnh sát đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Mặc dù phiên xử nhanh không cho phép sử dụng máy ảnh và yêu cầu bảo mật quá trình diễn ra phiên xử nhưng cảnh sát cho phép các phóng viên nhìn thấy chàng trai được hộ tống bởi các thẩm phán và luật sư trên đường đến nhận diện chiếc xe buýt.

Trong khi 5 nghi phạm tuổi từ 19 đến 35 bị xét xử cùng nhau thì nghi phạm thứ 6, 17 tuổi, được xét xử trong phiên tòa riêng cho người vị thành niên và có thể bị kết án mức cao nhất là 3 năm tù.

Các công tố viên đưa ra những bằng chứng buộc tội 5 nghi phạm gồm cuộc ghi âm từ điện thoại di động, lời khai của chàng trai và lời kể của cô gái trước khi qua đời hôm 29/12 tại bệnh viện ở Singapore vì vết thương quá nặng.

Cô gái trẻ và bạn trai đang trên đường về nhà sau khi xem phim, họ lên chiếc xe buýt định mệnh trên một đường cao tốc dẫn ra ngoại ô. Nhóm 6 người trên xe buýt được cho là đã thay nhau cưỡng hiếp và tấn công cô bằng thanh sắt, gây thương tích nghiêm trọng, khiến cô gái tử vong hơn một tuần sau đó.

Theo Vũ Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm