4 con chó pitbull tấn công dã man chủ và 2 cô gái

Theo Daily Mail, tối 1-10  hai chị em họ Isabella George, 19 tuổi và Rebekah Forgey, 20 tuổi đang đi bộ tập thể dục ở hạt Carroll, Indiana thì bị bốn con chó đói tấn công.Trong cơn sợ hãi, hai phụ nữ đã chạy qua một đồng cỏ hướng về nhà mình nhưng những chú chó đã bắt kịp và đẩy ngã họ rồi lao vào cắn xé điên cuồng suốt 30 phút đồng hồ.

Bốn con chó đã cắn rách hơn 75% da đầu và xé cơ chân của Rebekah. Hiện cô đang được chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện và tình trạng sức khỏe của cô đã dần ổn định.

Những bức ảnh cho thấy Isabella bị vô số vết cắn từ đầu tới chân với những vết thương cắm sâu vào da cũng như nhiều vết bầm lớn phủ khắp cơ thể. Hiện cô đang phục hồi tại nhà.

 Hai cô gái bị đàn chó pitbull tấn công, Rebekah Forgey (trái) và Isabella George. Ảnh: DAILY MAIL

Theo The Indy Channel, hai cô gái trẻ đã vật lộn với những chú chó này trong suốt nửa tiếng đồng hồ, trong khi đó người chủ của chúng là Richard Darter đã cố gắng ngăn chặn nhưng cuối cùng cũng bị cắn.
Họ được cứu chỉ khi một người qua đường lái xe đi qua và vô tình chứng kiến vụ tấn công. Người này đã lái xe thẳng vào đồng cỏ và xua đuổi những chú chó đi nơi khác. Sau đó, chị đã đưa các nạn nhân lên chiếc xe tải của mình.
Cảnh sát đã tìm thấy bốn chú chó vào rạng sáng 2-10 và bắn chết chúng.
Shena George, mẹ của Isabella, chia sẻ trên tờ WTHR: “Nó giống một cảnh trong phim kinh dị vậy. Khi tôi nhìn thấy Isabella và Rebekah thì hai đứa người đã dính đầy máu vì bị cắn xé. Thật kinh khủng".
“Rebekah đã bị cắt đi 75% da đầu. Con bé sẽ không thể mọc tóc được nữa. Tôi không biết liệu Rebekah có vượt qua nổi không".

Cha của Isabella, ông Derrick George chia sẻ: “Tôi chỉ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng con tôi còn sống. Trên người nó đầy những vết cắn”.

Cảnh sát trưởng địa phương Toby Leazenby cho biết những con chó đột nhiên trở nên hung dữ như vậy có thể là vì chủ của chúng đã không cho chúng ăn đầy đủ.

Leazenby cho biết: “Theo như những gì tôi được biết, vụ việc này về cơ bản là một vụ săn mồi vì đói và các nạn nhân đã làm tất cả những gì có thể để tự bảo vệ khỏi những chú chó.

“Dựa trên những thương tích mà tôi được biết cho tới thời điểm này, tôi cho rằng những con vật nói trên thực sự đã tấn công với mục đích săn mồi.”

4 con chó pitbull tấn công dã man chủ và 2 cô gái ảnh 2
Chó pitbull (Rnh minh họa) 

Cảnh sát trưởng cũng cho biết rằng điều duy nhất giúp các nạn nhân chạy thoát chính là việc người phụ nữ qua đường lái xe lên đồng cỏ để xua đuổi lũ chó và sau đó đưa các nạn nhân lên xe.
Cảnh sát trưởng cho biết trên tờ Lafayette Journal and Courier rằng khả năng xuất hiện một người qua đường lái xe hơi đi ngang qua con đường vắng vẻ này vào đúng thời điểm đó là cực kỳ thấp và gọi đây là một “sự trùng hợp do Chúa ban tặng”.
Cảnh sát trưởng đã kêu gọi các công tố viên khởi tố Darter. Ông Darter trước đây đã từng bị cảnh cáo vì không kiểm soát được vật nuôi của mình, lần gần đây nhất là vào tháng 6-2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm