Máy bay quân sự rơi tại Myanamar, nhiều sĩ quan thiệt mạng

Chiếc máy bay mang tên Beechcraft chở năm quân nhân, được cho là đang thực thi nhiệm vụ tuần tra thường xuyên, đã rơi gần như ngay sau khi cất cánh tại một khu đất nông nghiệp gần sân bay.
Hàng trăm người đã tụ tập tại khu vực này. Các lực lượng cứu hộ đã được điều động khẩn cấp để dập tắt đám cháy và tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát của máy bay, theo một phóng viên của hãng tin AFP tại hiện trường.

"Bốn người đã thiệt mạng và chúng tôi cho rằng một người vẫn còn sống", một quan chức cảnh sát cấp cao ở thủ đô nói với AFP, yêu cầu không nêu tên vì vụ việc liên quan đến một máy bay quân sự.

Đội cứu hỏa đang dập tắt đám cháy của máy bay ở khu vực gần sân bay tại thủ đô Naypyidaw 

Chiếc máy bay bốc cháy ngay sau khi rời khỏi đường băng, theo một quan chức sân bay, người cũng xin được giấu tên.
Các quan chức quân đội Myanmar vẫn chưa thể đưa ra bất cứ bình luận nào vào thời điểm này.
Myanmar là quốc gia có ngành hàng không rất phát triển để bù đắp cho sự nghèo nàn lạc hậu về cơ sở hạ tầng của ngành đường sắt và đường bộ.
Mặc dù tai nạn máy bay quân sự là tương đối hiếm, trong những năm gần đây Myanmar đã có một số sự cố liên quan đến máy bay thương mại.
Trong tháng Bảy, một máy bay dân sự chở 49 hành khách đã trượt khỏi đường băng khi hạ cánh trong mưa lớn tại sân bay quốc tế Yangon.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm