Khoảnh khắc kinh hoàng khi máy bay chở gia đình Bin Laden rơi

Chiếc máy bay phản lực trị giá 7 triệu bảng Anh bị rơi đã giết chết ba thành viên của gia đình ông Osama Bin Laden khi nó đang bay ở độ cao 500 feet thì đâm xuống đất. Mặc dù đại sứ quán không bình luận về danh tính của các nạn nhân, song một nguồn tin gần gũi với gia đình Bin Laden nói với truyền thông rằng họ là mẹ và chị gái Sanaa của Bin Laen cùng chồng của người chị này là Zuhair Hashem và một phi công người Jordan.

Bức ảnh đồ họa đường bay diễn tả quỷ đạo quả trình chiếc máy bay đâm xuống đất.

Thời điểm chiếc máy bay bắt đầu có dấu hiệu rơi

Khoảnh khắc kinh hoàng khi máy bay chở gia đình Bin Laden rơi ảnh 3
Độ cao chiếc máy bay so với mặt đất bắt đầu giảm dần khi chiếc máy bay đang chuẩn bị hạ cánh tại sân bay Blackbushe ở Hampshire

Khoảnh khắc kinh hoàng khi máy bay chở gia đình Bin Laden rơi ảnh 4
Chiếc máy bay tư nhân Phenom 300 trị giá 7 triệu bảng Anh này đã đâm vào một địa điểm tổ chức bán đấu giá xe hơi và bốc cháy.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi máy bay chở gia đình Bin Laden rơi ảnh 5
Người được tin là Sana, chị gái Bin Laden. Đại sứ quán Saudi Arabia cho biết, những người này đang đi nghỉ tại Anh. Đại sứ quán sẽ phối hợp với nhà chức trách Anh điều tra nguyên nhân vụ việc và đưa thi thể các nạn nhân về mai táng ở Saudi Arabia.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi máy bay chở gia đình Bin Laden rơi ảnh 6
Mohammed, cha của Osama bin Laden - một ông trùm ngành xây dựng, cũng chết trong một tai nạn máy bay ở Saudi Arabia hồi năm 1967.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi máy bay chở gia đình Bin Laden rơi ảnh 7
Chiếc may bay trị giá 7 triệu bảng Anh cuối cùng đã thành tro bụi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm