Putin bình luận hài hước về biểu tình ngực trần

Putin bình luận hài hước về biểu tình ngực trần ảnh 1

Cô gái ngực trần cố tiếp cận ông Putin nhưng đã bị các vệ sĩ của tổng thống chặn lại và kéo đi. Ảnh: Telegraph.

Một cô gái không mặc áo xuất hiện tại hội chợ thương mại ở Hanover với khẩu hiệu viết trên lưng có nội dung chỉ trích tổng thống Nga. Cô này cố tiếp cận ông Putin nhưng đã bị các vệ sĩ của tổng thống chặn lại.

Nhóm người đẹp biểu tình còn có hai phụ nữ khác, được cho là thành viên của nhóm nữ quyền Femen. Nhóm thường tổ chức các cuộc biểu tình ngực trần khắp châu Âu , nhằm phản đối ngành công nghiệp tình dục và cả các tổ chức tôn giáo.

Hồi tháng trước Femen cũng tổ chức biểu tình ngay tại Vatican, khi Mật nghị hồng y bầu giáo hoàng mới sắp diễn ra. (Biểu tình ngực trần ngoài Mật nghị Hồng y).

Phát biểu tại một cuộc họp báo ngay sau đó, ông Putin hài hước nói rằng các nhà tổ chức sự kiện tại Hanover nên "cảm ơn các cô gái người Ukraine này vì họ đã giúp quảng bá hội chợ thương mại".

Tổng thống Nga cho hay, ông không lạ gì những cuộc biểu tình của nhóm Femen và vì vậy, khi bất ngờ đối mặt với những phụ nữ ngực trần biểu tình, ông không cảm thấy điều gì quá "khủng khiếp". Tuy nhiên, tổng thống nhấn mạnh rằng: "Nếu ai đó muốn tranh luận về chính trị thì tốt hơn hết là hãy mặc quần áo".

"Họ nên cởi quần áo ở những nơi khác, chẳng hạn như trên bãi biển", ông nói thêm.

Theo Thu Hằng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm