Ông Putin thừa nhận có dàn dựng những pha nguy hiểm!

Ông Putin thừa nhận có dàn dựng những pha nguy hiểm! ảnh 1

Ông Putin bay bằng tàu lượn dẫn đoàn sếu trắng về nơi tránh rét. Ảnh: Ria Novosti

Đài truyền hình Nga từng phát nhiều hình ảnh trong đó ông Putin chơi cùng cá heo, hạ” một con hổ Amur trong rừng rậm, cứu cả đoàn làm phim truyền hình khỏi nguy hiểm... và gần đây nhất là cảnh ông bay bằng tàu lượn dẫn đoàn sếu trắng về nơi tránh rét.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với nhà báo Masha Gesse trên tạp chí Bolshoi Gorod, nhiều tiết lộ thú vị liên quan đến những hoạt động nói trên đã được công bố. Trong đó, Tổng thống Nga chia sẻ rằng một số hình ảnh đã thể hiện hơi quá đà.

Ông Putin cũng khẳng định rằng sở dĩ ông chấp nhận để dàn dựng một số cảnh liên quan tới động vật hoang dã là nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người về những động vật đang bị đe dọa này.

"Tất nhiên, một số sự việc có vẻ hơi thái quá và tôi thường bận tâm về điều này. Nhưng tôi đã nghĩ ra tình huống về con hổ”, Tổng thống Putin nói, ám chỉ tới vụ việc xảy ra 4 năm trước đây khi ông bắn con hổ Amur trong rừng rậm, cứu cả đoàn làm phim truyền hình khỏi nguy hiểm.

"Những con báo cũng là ý tưởng của tôi”, ông nói thêm, đề cập tới tình huống ông xuất hiện và vui đùa với một con báo tuyết cực kỳ quý hiếm vào năm 2011.
"Tôi biết, những con vật đó đang bị săn đuổi, nhưng điều quan trọng nhất là thu hút sự chú ý của công chúng đối với những vấn đề cấp bách này”, Tổng thống Putin nhấn mạnh.

Phát ngôn viên của Tổng thống Nga Putin tiết lộ rằng ít nhất 1 trong số các cảnh quay cùng động vật hoang dã đó có sự dàn dựng nhưng đây là lần đầu tiên Tổng thống mở lời về chuyện này.
Theo Thu Hằng (NLĐO / BBC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm