ẤN ĐỘ:

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, vứt ngoài đường

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, vứt ngoài đường ảnh 1

Người dân Ấn Độ xuống đường biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp - Ảnh: dawn.com

Thông tin với Tân Hoa xã ngày 15-2, một quan chức cảnh sát cấp cao giấu tên cho biết bé gái được một người đi đường phát hiện nằm khóc trên vũng máu vào lúc 10g đêm và đã báo cảnh sát.

“Nạn nhân lập tức được đưa đến một bệnh viện gần đó và được các bác sĩ ở đây phẫu thuật. Hiện bé không còn nguy hiểm và các khám nghiệm y khoa xác nhận bé bị cưỡng hiếp” - quan chức này nói.

Ông cũng cho biết đã mở cuộc truy lùng trên quy mô lớn những kẻ gây ra hành vi tàn ác này.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân bị cưỡng hiếp tại thành phố vệ tinh Gurgaon - nơi em sinh sống, sau đó bị vứt xuống đường ở thủ đô New Delhi nhằm đánh lạc hướng cảnh sát.

Tờ Times of India cho biết khi được đưa đến bệnh viện, nạn nhân bị tổn thương nghiêm trọng ở vùng kín và phần bụng dưới, các bác sĩ phải nhanh chóng phẫu thuật để cứu bé.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh dư luận Ấn Độ còn chưa hết bàng hoàng sau vụ một nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể và hành hung trên xe buýt hôm 16-12-2012. Nạn nhân qua đời sau đó do bị thương quá nặng.

Dư luận Ấn Độ đã phẫn nộ, xuống đường biểu tình đòi công lý cho nạn nhân và tăng án phạt đối với tội phạm cưỡng hiếp. Vào đầu tháng 2 này, Chính phủ Ấn Độ đã thông qua sắc lệnh tử hình tội phạm cưỡng hiếp.

Theo MINH ANH (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm