Chàng trai Mỹ suýt chết cóng vì bay sang Trung Quốc tỏ tình và bị từ chối

Chàng trai 18 tuổi được truyền thông Trung Quốc giới thiệu có tên Pratt. Để có thể gặp được người con gái thầm yêu qua mạng, Pratt đã vượt chặng đường xa xôi, đáp chuyến bay từ Ohio tới Giang Sơn, Chiết Giang, Trung Quốc - nơi cô gái đang sinh sống.
Thế nhưng, bỏ qua mọi nỗ lực và cố gắng của Pratt, cô gái đã phũ phàng từ chối gặp cũng như bắt đầu mối quan hệ yêu đương cùng chàng trai trẻ. Quá đau khổ, tuyệt vọng, Pratt bắt đầu uống rượu giải sầu và nằm bất tỉnh bên dòng sông Xu. Khi được cảnh sát phát hiện, thân nhiệt của Pratt đã giảm nghiêm trọng.
Chàng trai Mỹ suýt chết cóng vì bay sang Trung Quốc tỏ tình và bị từ chối ảnh 1
Cảnh sát phát hiện Pratt nằm bên bờ sông.
Một phát ngôn viên đến từ Đồn cảnh sát Cheng Bei cho biết: "Anh ta đã nôn mửa và nằm bất tỉnh bên bờ sông. Có vẻ như anh ta đã ngã xuống dòng sông, bởi giầy và quần áo của anh ta đều ướt sũng. Quả thực, với tình trạng say rượu khướt lướt như vậy, anh ta rất dễ bị chết đuối. Nơi anh ta nằm chỉ cách dòng sông 1 đoạn rất ngắn".

Chàng trai Mỹ suýt chết cóng vì bay sang Trung Quốc tỏ tình và bị từ chối ảnh 2
Sau đó, Pratt được đưa vào bệnh viện.
Sau khi phát hiện được Pratt, cảnh sát đã đưa anh chàng tới bệnh viện. Sau khi hồi tỉnh, Pratt cho biết do quá đau buồn nên anh ta đã tiêu khiển và tiêu hết sạch tiền nên không thể trả được tiền phòng khách sạn được nữa.  
Sau khi nghe được câu chuyện thất tình của chàng trai, quản lý khách sạn đã miền phí toàn bộ tiền phòng cho Pratt. 

Chàng trai Mỹ suýt chết cóng vì bay sang Trung Quốc tỏ tình và bị từ chối ảnh 3
Pratt bên trong bệnh viện.
Chia sẻ với cảnh sát, Pratt thú nhận anh thậm chí còn không biết tên thật của cô gái, chỉ biết nickname trên mạng của cô là Xiaoqian. Ngoài ra, anh chàng cũng chỉ mới nói chuyện với cô gái vào đầu năm nay. Anh tâm sự do Xiaoqian nói tiếng Anh rất tốt lại có những bức ảnh tuyệt đẹp nên anh đã đem lòng yêu cô và hứa sẽ phải gặp mặt cô bằng được. 
Cảnh sát cho biết có vẻ cô gái trẻ không tin lời hứa của anh chàng là sự thật cho tới khi anh chàng xuất hiện tại Hạ Môn, Phúc Kiến rồi sau đó di chuyển tới Giang Sơn gặp cô.

Chàng trai Mỹ suýt chết cóng vì bay sang Trung Quốc tỏ tình và bị từ chối ảnh 4
Pratt đau khổ khi bị cô gái quen qua mạng từ chối.
Mặc dù sau khi đáp xuống Trung Quốc, Pratt đã liên tục gọi điện cho cô gái nhưng cô gái thậm chí còn khóa luôn máy.
Sau sự việc xảy ra, cảnh sát đã liên lạc với cô gái để thông báo Pratt suýt chết cóng thế nhưng cô gái trẻ vẫn nhất quyết không chịu ra mặt. 
Một cảnh sát cho biết, sau đó, anh chàng đã lên máy bay trở về quê hương.

Theo Rosy / Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm