California: Nổ lớn làm ít nhất 15 người bị thương

Đoạn phim quay lại vụ nổ (Nguồn: Sputnik News)

Nổ khí ga bên ngoài trường bắn của văn phòng cảnh sát trưởng hạt Fresno

Một nhóm làm công ích, bao gồm các tù nhân đang bị giam tại hạt, đã tác động mạnh vào ống dẫn tiện ích PG&E chứa khí ga và đã gây ra vụ nổ lớn. Nhân chứng đã kịp ghi lại khoảnh khắc kinh hoảng của vụ nổ lớn làm rung chuyển cả một vùng trời vào trưa thứ 6 lúc 2:30 giờ địa phương.

Tony Botti, thuộc văn phòng của cảnh sát trưởng hạt Fresno, cho biết một trong những công nhân làm việc tại địa điểm tai nạn đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhân chứng đã kịp ghi lại khoảnh khắc kinh hoảng của vụ nổ

Trung tâm y tế cộng đồng khu vực xác nhận có ba nạn nhân được chuyển đến trong tình tạng bỏng và chấn thương nghiêm trọng. Một nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch do vụ nổ. Còn bảy nạn nhân khác cũng được đưa đến bệnh viện để được điều trị chấn thương. Có bốn người được xử lý vết thương tại hiện trường.

Cao tốc địa phương đã bị chặn cả hai hướng lưu thông suốt hàng giờ đồng hồ và đường ray xe lửa gần đó cũng tạm ngưng hoạt động để phòng tránh trường hợp khi đoàn tàu đi qua sẽ làm bùng nổ các khí ga đang rò rỉ. Không có nhân viên chấp pháp nào bị thương bởi vụ nổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm