Bị bắt vì khỏa thân chụp ‘tự sướng’ với khách du lịch trước Eiffel

Đó là cô Milo Moiré, 31 tuổi, được biết đến với những màn biểu diễn khỏa thân và sử dụng cơ thể của mình như một "phương tiện" để có những bức ảnh nghệ thuật.
Ngày 05-07 khi cô đang tiếp cận với những người qua lại tại quảng trường Trocadero và chụp ảnh "tự sướng" với họ thì đột ngột cảnh sát đến, ra lệnh cho cô mặc quần áo trở lại, rồi dẫn cô về sở cảnh sát

Theo thông tin từ phía các nhà chức trách, nếu một người nào đó "phô bày" cơ quan sinh dục của mình ở nơi công cộng thì họ sẽ bị phạt một năm tù giam và 10600 bảng Anh, mặc dù có những khu vực đặc biệt được chỉ định ở Pháp, nơi hành động khỏa thân được cho phép.

Milo Moire bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân trước tháp Eiffel Pháp (ảnh: Telegraph News)

Nhưng theo tờ Blick của Thụy Điển, hành động khỏa thân để làm nghệ thuật cũng thường được tha thứ, điều này phần nào thuyết phục các nhà chức trách Pháp không xem xét hành động của cô Milo Moiré là quá đáng.

Người quản lý của cô Peter Palm sau đó đã có mặt tại sở cảnh sát thúc giục và chứng minh hành động của cô là để phục vụ công việc nghệ thuật.May mắn cô đã được thả hôm thứ Hai (06-07) với một cảnh cáo và không bị buộc tội.
Trong khi các nhà chức trách Pháp không chấp nhận hành động khỏa thân ở nơi công cộng thì Thụy Sĩ và Đức lại thoải mái hơn với những màn trình diễn khỏa thân của các nghệ sĩ như thế này.
Được biết hồi tháng 6 Milo Moiré cũng đã chụp những tấm ảnh khỏa thân ở Basel, Thụy Sĩ như thế mà không có bất kỳ vấn đề nào từ phía cảnh sát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm