Bà lão 70 tuổi trở thành nhà vô địch múa cột

Đó là bà Dai Dali, 70 tuổi. Bà đã bắt đầu học múa cột cách đây bốn năm tại một phòng tập địa phương. Sau nhiều năm luyện tập, bà Dai bây giờ có thể biểu diễn nhiều động tác khó như treo ngược người bằng một chân, múa ba-lê trên không,…

Bà rất thích các động tác gợi cảm của môn múa cột đến nỗi bà đã lắp một cái cột riêng trong phòng ngủ của mình. “Tôi thích múa cột vì tôi tận hưởng cảm giác xoay tròn trên không”, bà nói.

 Bà Dai nói bà muốn chứng minh rằng tuổi tác không là vấn đề nếu bạn kiên trì (ảnh: Sina Weibo)

 Bà Dai có thể biểu diễn nhiều động tác khó trong môn múa cột (ảnh: Sina Weibo)

Để giới thiệu các kỹ năng của mình và thúc đẩy môn múa cột, bà đã tham gia nhiều chương trình tài năng khác nhau và được đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Là thí sinh cao tuổi nhất, bà cũng là người chiến thắng Giải vô địch múa cột Trung Quốc mùa thứ năm.
Bây giờ bà Dai đã trở thành một hiện tượng trên mạng Internet. Trong khi một số dân mạng khen ngợi bà, thì có những người khác nghĩ rằng một người ở độ tuổi như vậy thì không thích hợp với môn múa cột. Bà Dai cảm thấy tức giận về việc này. Bà nói múa cột chỉ là một hình thức tập thể dục cho bà.
“Múa cột chỉ là một loại hình khiêu vũ, nó không phải là một điệu nhảy thô tục. Và các thành viên trong gia đình tôi đều ủng hộ tôi.Tôi muốn chứng minh rằng tuổi tác không là vấn đề nếu bạn kiên trì”, bà Dai nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm