Tiết lộ con người bạn qua lỗ rốn

Tiết lộ con người bạn qua lỗ rốn ảnh 1

Người có rốn hình chữ T và hình bầu dục không những quyến rũ mà còn có khả năng sinh sản tốt hơn so với những người khác

Sức quyến rũ 

Nhà nghiên cứu Aki Sinkkonen từ Đại học Helsinki - Phần Lan cho biết một số người  có rốn hình chữ T và hình bầu dục không những quyến rũ mà còn có khả năng sinh sản tốt hơn so với những người khác.
"Theo tôi, hình dạng, vị trí của rốn có thể được dùng để nhận biết khả năng sinh của một người phụ nữ bao gồm những nguy cơ về gien và khả năng di truyền bất thường ở thai nhi" - ông viết trên Tạp chí FASEB.

Khả năng chơi thể thao

Tiết lộ con người bạn qua lỗ rốn ảnh 2

Người rốn cao có nhiều khả năng trở thành vận động viên 

Vị trí của rốn sẽ giúp xác định được bạn có thể chạy hoặc bơi nhanh như thế nào. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Andre Bejan thuộc Đại học Duke - Mỹ cho thấy những người gốc Tây Phi thường có chân dài hơn người gốc Âu, điều đó có nghĩa rốn của họ cũng cao hơn người da trắng khoảng 4,5 cm. Điều đó giải thích tại sao có nhiều vận động viên ưu tú ở những bộ môn này là người gốc Phi.

Mang thai

Tiết lộ con người bạn qua lỗ rốn ảnh 3

Sau khi sinh, rốn sẽ trở lại hình dạng bình thường 

Khi thai nhi phát triển, vòng bụng của thai phụ sẽ lớn dần lên điều đó kéo theo việc rốn của các mẹ nhô lên và lồi ra bằng với mặt bụng. Mẹ bầu thường thấy lúng túng không biết giấu nó như thế nào. Tiến sĩ Karen Marie Jaffee , một bác sĩ sản khoa  tại Đại học Bệnh viện Cleveland - Mỹ cho biết: "Không có nhiều thay đổi trong cấu trc của rốn, sau khi sinh, rốn sẽ trở lại hình dạng bình thường".

Độ ở dơ

Tiết lộ con người bạn qua lỗ rốn ảnh 4

Những người đàn ông trung niên thừa cân với bụng phệ đầy lông thường có rốn chứa nhiều vi khuẩn

Mọi người ai cũng có cặn rốn - loại chất thải chứa nhiều vi khuẩn được hình thành từ các sợi vải và tế bào da. Theo nghiên cứu của các nhà nghiên cứu Úc năm 2009, cho thấy nữ giới có xu hướng ít cặn rốn hơn so với nam giới.
Những người đàn ông trung niên thừa cân với bụng phệ đầy lông, những người thường hay mặc áo thun mới thường sẽ có nhiều cặn rốn hơn do tác động bào mòn những sợi lông của quần áo.
Theo H.Trang (NLĐO / Huffingtonpost)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm