Thảo dược giữ lửa yêu thương

Ngoài sự lão hóa theo quy luật thiên nhiên thì điều kiện và môi trường sống cũng ảnh hưởng tới sinh lực và hoạt động sinh lý của nam giới. Cuộc sống thành thị với những nhọc nhằn bon chen về kinh tế, cường độ lao động cao và kéo dài, môi trường nước và không khí bị ô nhiễm, stress đã gây ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta.

Theo y học cổ truyền Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, châu Mỹ, châu Phi cũng có nhiều vị thuốc hay gọi là “bổ thận tráng dương”. Ở Ấn Độ sử dụng sâm Ấn Độ, tật lê. Ở Malaysia sử dụng cây bách bệnh. Ở châu Mỹ sử dụng cây cọ lùn, cây Maca. Ở châu Phi sử dụng Corynanthes Yohimbe.

Cây Maca - tên khoa học là Lepidium Peruvianum - là một loại cây có rễ giống như củ cải, thân ngắn và nằm dọc theo mặt đất, mọc trên dãy núi Andes hùng vĩ của Peru. Cây sống sót được trong điều kiện khí hậu vô cùng khắc nghiệt nên được xem là một loại thực phẩm bổ dưỡng có nhiều tính năng đặc biệt.

Trong các nghiên cứu khoa học gần đây, người ta phát hiện ra rằng Maca có thành phần bao gồm các chất như: sterols, uridine, acid malic, macamide, glucosinolate… tác động tích cực đến hệ thần kinh trung ương, làm kích thích tăng lượng hormone. Tại Peru, người dân ở đây sử dụng Maca như một thứ thức ăn hằng ngày như làm bánh quy, bánh bao, cháo, khoai tây, các đồ uống và được biết đến như một loại nhân sâm Peru.

Sản phẩm Maca - chiết xuất từ củ Maca giúp bổ thận, tráng dương; tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.

Chai 60 viên, ngày dùng hai viên.

Sản phẩm có bán tại hệ thống siêu thị Guardian, các nhà thuốc Đông và Tây y trên toàn quốc.

ĐT tư vấn: 08.38494931 - 090 691 7777, www.nutricma.com.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.SĐKQC: 379/2011/TNQC-ATTP

TT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm