Quý ông nghịch ngợm, bẻ gãy “của quý”

Bệnh nhân nhập viện trong tình trang dương vật tụ máu bầm tím, sưng to, đau đớn sau hơn 1 ngày bị gãy. Tại đây, các bác sĩ đã phải phẫu thuật tạo hình, lấy máu đọng và phục hồi vật xốp, vật hang.

Theo bệnh nhân, vì vô tình nghịch ngợm trong lúc dương vật đang cương cứng nên bị gãy. Tuy nhiên, sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông này không nghĩ rằng dương vật có thể gãy dễ dàng như vậy nên không chịu đến bác sĩ. Đến lúc quá đau đớn mới nhập viện.
Theo TS Vệ, gãy dương vật là chấn thương thường gặp và phổ biến ở đối tượng thanh niên. Gãy dương vật xảy ra do bệnh nhân tự bẻ hoặc quan hệ không đúng tư thế. Dương vật chỉ gãy khi đang cương cứng và sau khi bị gãy, bệnh nhân có thể xuất hiện các cơn đau nhói, dương vật xìu xuống kèm theo sưng nề, đau tức tăng dần.
TS Vệ khuyến cáo trong trường hợp này tốt nhất nên đến bệnh viện sớm để phẫu thuật. Với các phương pháp điều trị nội khoa gồm dùng băng ép, chườm lạnh, sử dụng thuốc giảm đau, chống viêm chống phù nề, thuốc tiêu huyết... hiệu quả thường không cao và có thể để lại di dứng.
Theo D.Thu (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm