Nhà máy Bia Việt Nam thực hiện hiến máu nhân đạo đầu năm

Tổng số người tham gia hiến máu đợt này là 136 người, trong đó 121 người là nhân viên trực tiếp của VBL, còn lại là bạn bè, người thân với tổng số lượng máu được hiến là 47.600 ml. Trước những thông tin chia sẻ về lượng máu đang thiếu hụt nghiêm trọng, đặc biệt sau dịp tết Nguyên đán và thư kêu gọi hiến máu cứu người của BV Huyết học và Truyền máu TP.HCM, Ban Tổng giám đốc và bộ phận y tế công ty đã vận động kêu gọi nhân viên chung tay thực hiện. Với mục tiêu trở thành nhà máy bia có trách nhiệm xã hội số 1 tại Việt Nam vào năm 2015, VBL thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng như hiến máu nhân đạo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động cứu trợ và từ thiện.

TUYẾT TRẦN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Top 5 thực phẩm giúp bạn ngủ ngon hơn

Top 5 thực phẩm giúp bạn ngủ ngon hơn

(PLO)- Bạn muốn ngủ ngon hãy uống trà hoa cúc, hạt rau mùi, ăn hạt nhục đậu khấu... bởi chúng là những loại thực phẩm giúp sản xuất melatonin để ngủ ngon hơn.

Các loại hạt tốt cho bệnh tiểu đường

Các loại hạt tốt cho bệnh tiểu đườngInfographic

(PLO)- Các loại hạt được biết đến là loại thực phẩm có hàm lượng đường huyết thấp, giúp giảm lượng đường trong máu. Chúng cũng có lượng carbohydrate hạn chế và có rất ít ảnh hưởng đến mức đường huyết trong cơ thể chúng ta. 

10 loại thực phẩm tốt cho thận

10 loại thực phẩm tốt cho thận

(PLO)- Được biết đến với tên gọi là 'kẻ sát nhân thầm lặng', bệnh thận có thể rất khó nhận biết, không có dấu hiệu rõ ràng ở giai đoạn đầu. Dưới đây là 10 loại thực phẩm để bảo vệ thận của bạn.