Lúc nào cũng thèm sex sau tai nạn xe hơi

Lúc nào cũng thèm sex sau tai nạn xe hơi ảnh 1

Chị Joleen Baughman trải qua cảm giác thèm sex dai dằng, vì một chấn thương ở vùng chậu. Ảnh: Telegraph. 

Vụ tai nạn xe hơi 2 năm trước đã phá hỏng dây thần kinh xương chậu - vốn kiểm soát ham muốn - của Joleen Baughman, khiến chị lúc nào cũng khát "yêu".

Bà mẹ hai con sống ở bang New Mexico, Mỹ, thổ lộ: "Thật không thể chịu nổi. Chỉ mỗi sự cọ xát của quần áo vào người đã khiến tôi nổi hứng đến mức gần như không thể nghĩ đến việc gì khác. Tôi rất xấu hổ và không tập trung vào công việc được".

Baughman, hiện sống cùng chồng và hai con, được chẩn đoán mắc một tình trạng hiếm gặp có tên gọi là Hội chứng kích dục không nghỉ, còn gọi là Hội chứng hứng tình dai dẳng.

Tờ Telegraph cho biết tai nạn xảy ra tháng 4 năm 2007. Chị bị thương nặng, gãy cả xương sống và phải nằm viện vài tuần. Baughman dần hồi phục ở nhà, nhưng 6 tháng sau, chị bắt đầu trải qua một trạng thái không ngờ tới.

"Tôi bắt đầu bị thôi thúc mãnh liệt bởi cảm giác thèm sex. Cơn thèm có thể đến bất cứ lúc nào và hoàn toàn nhấn chìm tôi. Nó thậm chí có thể kéo dài gần hết cả ngày. Tôi thực sự sốc bởi bình thường tôi không quan tâm đến tình dục".

Ban đầu, sự thay đổi của Baughman khiến cả hai vợ chồng đều hài lòng. "Lần đầu tiên kể từ khi chúng tôi cưới nhau - đã 20 năm - cô ấy là người khởi đầu tất cả các lần ân ái", chồng chị cho biết.

Nhưng chẳng mấy chốc, Baughman nhận thấy việc "yêu" chồng không giúp hạ hỏa những cơn hứng tình của mình, và nó bắt đầu trở nên đau đớn.

"Ngay khi quan hệ xong, tôi đã thấy không thỏa mãn. Chúng tôi yêu lại, nhưng tôi vẫn muốn nữa, thậm chí nhiều hơn trước đó".

Đến lúc này, chị đành nhờ đến các bác sĩ, và được biết tình trạng của mình là do một tổn thương thần kinh xương chậu gây ra - dây thần kinh này nằm gần với âm đạo.

"Tôi nhẹ cả người khi biết rằng tình trạng của mình không phải do tâm lý. Đã có lúc tôi nghĩ hay là mình đang điên, và nó khiến mình như vậy" - chị nói - "Thèm yêu đến 24 tiếng mỗi ngày thì quả là kiệt sức".

Theo T. An (VNE) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm