Kéo dài "của quý" cho nam thanh niên

Thạc sĩ - bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân cho biết, bệnh nhân đến bệnh viện trong tình trạng ngắn dương vật bẩm sinh. Chiều dài khi cương tối đa chỉ đạt 5 cm và chu vi cũng khá "khiêm tốn".

"Nhận định đây là trường hợp có thể cải thiện đôi chút về chiều dài, chúng tôi đã phẫu thuật dưới kính hiển vi để cắt bỏ các dây chằng treo vốn hạn chế khả năng 'vươn mình' của dương vật. Phần cấu trúc phía dưới xương mu cũng được chỉnh hình", bác sĩ Dũng cho biết.

Dự kiến sau vi phẫu "cậu bé" có thể dài thêm khoảng 2 cm. Kích thước này không hoàn hảo như bình thường nhưng sẽ giúp bệnh nhân tự tin hơn và không bị đau khi cương.

"Việc phẫu thuật không ảnh hưởng đến mạch máu và chức năng thần kinh nên vài tuần sau, bệnh nhân đã có thể 'sinh hoạt' bình thường", bác sĩ Dũng nói.

Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân cũng cho biết, phẫu thuật cải thiện chiều dài dương vật chỉ áp dụng cho những trường hợp bệnh lý bẩm sinh, nhất là bệnh nhân gặp vấn đề ở dây chằng treo dương vật.

Theo Thiên Chương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm