Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến và câu chuyện tình cờ biết Sắc Ngọc Khang

Tại sự kiện này, Hoa hậu Quý bà (HHQB) Hoàng Yến đã chia sẻ những điều rất chân thành về Sắc Ngọc Khang.

Biết Sắc Ngọc Khang bằng một sự tình cờ…

HHQB Hoàng Yến nói rằng trước khi biết đến Sắc Ngọc Khang, chị đã từng nghe đến rất nhiều sản phẩm làm đẹp da trên thị trường nhưng chị không dám dùng hay nói đúng hơn là không bao giờ nghĩ rằng mình cần phải sử dụng những sản phẩm đó. Cho đến khi được mời làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này, chị bắt đầu quan tâm nên đã hỏi cặn kẽ đại diện của nhà sản xuất nhãn hàng Sắc Ngọc Khang và được củng cố lòng tin bằng một câu khẳng định chắc nịch: “Em cứ dùng đi, tội vạ đâu anh chịu!”. Từ đó, chị bắt đầu dùng Sắc Ngọc Khang.

Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến và câu chuyện tình cờ biết Sắc Ngọc Khang ảnh 1

Và bị chinh phục bằng hiệu quả thực tế

Sau một thời gian trải nghiệm dùng sản phẩm Sắc Ngọc Khang, HHQB Hoàng Yến đã chia sẻ rất thật lòng và giản đơn rằng: “Tính đến thời điểm này, Yến đã dùng Sắc Ngọc Khang được một năm rồi. Ban đầu, hiệu quả của nó đối với da thì Yến không nhận thấy rõ lắm vì da cũng vốn trắng rồi nên nhiều khi cũng không chú ý. Nhưng mấy tháng trước, khi đi công tác ngoài Hà Nội, gặp lại những người bạn cũ, thấy mọi người cứ khen là da mình dạo này trắng hồng và cảm giác còn tràn đầy sức sống nữa. Lúc ấy Yến cũng ngờ ngợ, phải chăng là tác dụng của Sắc Ngọc Khang? Một lần khác, Yến rất vui khi được ông xã khen: “Đúng là da dẻ của bà xã dạo này đẹp hơn rất nhiều…”. Ngay cả bản thân Yến cũng nhận thấy sự thay đổi từ bên trong cơ thể: Trước đây, Yến hay mắc chứng đau đầu, chóng mặt và lại hay mất ngủ nữa nhưng khi uống Sắc Ngọc Khang được một thời gian, tự nhiên tình trạng này được khắc phục, cảm giác thấy thoải mái hơn rất nhiều. Lúc này thì Yến không còn nghi ngờ gì nữa: Đó chính là kết quả mà Sắc Ngọc Khang đem lại cho Yến, không chỉ với da dẻ mà còn với sức khỏe nữa...”.

Cuối chương trình, HHQB Hoàng Yến còn không quên nhắc nhở các chị em: “Thật ra Sắc Ngọc Khang không phải chỉ có những người đã bị nám hay tàn nhang mới dùng đâu, mà chị em chúng ta có thể sử dụng sản phẩm để bổ sung dưỡng chất từ bên trong, phòng ngừa các vết nám, tàn nhang; giúp làm đẹp da và lưu thông khí huyết; cải thiện các tình trạng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ…”.

Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Với các thành phần từ thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu tương, tinh chất nhung hươu, dầu gấc; kết hợp với bốn vị dược liệu quý là quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu… Sắc Ngọc Khang có khả năng “giải quyết” từng nguyên nhân gây nám, sạm và tàn nhang - giúp cân bằng nội tiết tố, bổ máu, lưu thông máu tốt, loại bỏ các nguyên nhân gây lão hóa da, xua tan các vết nám, sạm và tàn nhang, giúp cho làn da chị em phụ nữ trở nên mịn màng và sáng đẹp hơn.

Thông tin cho bạn

Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám hiện là sản phẩm làm đẹp được nhiều phụ nữ Việt Nam tin tưởng, lựa chọn và đã được phong tặng thương hiệu, sản phẩm VÌ SỰ NGHIỆP CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG do Bộ Y tế trao tặng vào tháng 5-2012, nằm trong TOP 20 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TIN CẬY VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam chứng nhận tháng 11-2012. Mới đây, Sắc Ngọc Khang còn được Hội Người tiêu dùng bình chọn là HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2013.

Bên cạnh đó, Sắc Ngọc Khang còn tham gia tài trợ nhiều chương trình, giải thưởng uy tín. Đặc biệt, hai năm liên tiếp (2011 và 2012), nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám rất hân hạnh là nhà tài trợ chính cho nhiều giải thuởng văn hóa-nghệ thuật lớn.

Dược sĩ tư vấn:

Miền Nam: 08.6255.2222 - 0914.799.997

Miền Bắc: 04.3782.3630 - 0986.411.415

Website: http://sacngockhang.com.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời các bạn đón đọc Hành trình tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám” - Kỳ 12: “Hành trình gọt nám với nhiều gian nan”, ngày 14-5-2013.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm