BV Chợ Rẫy cam kết không nằm ghép vào cuối năm

Sau khi ra mắt, đại diện các lực lượng này đã ký với lãnh đạo BV Chợ Rẫy về cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Theo đó, lực lượng bác sĩ cam kết giỏi chuyên môn và giàu lòng nhân ái; kỹ thuật viên, điều dưỡng cam kết chăm sóc bệnh nhân tận tình, dặn dò chu đáo; đơn vị y xã hội thực hiện phương châm “nối nhịp sống, chở niềm tin”; đội hướng dẫn thực hiện phương châm “đón niềm nở, hướng dẫn tận tình”; lực lượng tiếp sức người bệnh thực hiện phương châm “xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, vì người bệnh”; lực lượng bảo vệ cam kết đảm bảo trật tự, bảo vệ tài sản và hướng dẫn người bệnh.

Tại lễ cam kết, PGS-TS-BS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc BV Chợ Rẫy, cũng đã phát động phong trào thi đua yêu nước tại bệnh viện đến năm 2020. Trong đó, PGS Sơn nhấn mạnh bệnh viện lấy người bệnh làm trung tâm, cam kết sẽ làm hài lòng người bệnh. Bên cạnh đó, ngoài việc phát triển kỹ thuật cao, cải thiện cơ sở vật chất, xây dựng cơ sở hạng tầng, lãnh đạo BV Chợ Rẫy cũng cam kết đến cuối năm 2015 sẽ không còn bệnh nhân nằm ghép.

DUY TÍNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm