Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga

Ngày 2-8, nước Nga kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Lực lượng nhảy dù Xôviết, lực lượng được biệt được huấn luyện với nhiều bài tập vất vả, đòi hỏi sự can đảm cũng như tính kỷ luật cao.

Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 1

Đội không quân nhảy dù thực hiện màn tập hạ cánh ở Ryazan, miền Trung nước Nga. (Nguồn: Sputniknews)

Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 2Đội không quân nhảy dù thực hiện màn tập hạ cánh ở Ryazan, miền Trung nước Nga. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 3Các thiết bị quân sự được thả rơi từ trên không trong buổi trình diễn quân sự 2014 tổ chức gần thành phố Karaganda, Kazakhstan. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 4Một người lính nhảy dù Nga đang đứng trên tuyết sau khi hạ cánh xuống làng Noviki trong buổi tập hạ cánh trên không ở Ryazan. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 5Không quân Xôviết nhảy dù. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 6Lính nhảy dù Xôviết chuẩn bị đột nhập tiền tuyến của kẻ thù để hỗ trợ cho cuộc nổi dậy Slovak năm 1944. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 7Lính nhảy dù Xôviết trong buổi huấn luyện. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 8Lính nhảy dù Xôviết tập luyện cho bài nhảy dù. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 9Lính nhảy dù Xôviết chờ đợi thực hiện nhiệm vụ. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 10Tướng Vasily Margelov, chỉ huy lực lượng lính nhảy dù Xôviết, bắt tay các binh lính. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 11Một thiết bị quân sự đang được đưa lên máy bay vận chuyển của lực lượng nhảy dù Xôviết. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 12Tái hiện một cảnh lịch sử trong cuộc tấn công của lính nhảy dù Xôviết. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 13Quân nhảy dù tham gia buổi huấn luyện ở Litva. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 14Lực lượng nhảy dù Pskov ở Nga. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 15Lính nhảy dù trình diễn trong lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Lực lượng nhảy dù Nga ở căn cứ không quân Tushino, Moskva. (Nguồn: Sputniknews)
Những bài tập trên không 'dựng tóc gáy' của lính nhảy dù Nga ảnh 16Lính nhảy dù Nga tham gia buổi huấn luyện ở khu vực quân sự Edelweiss. (Nguồn: Sputniknews)
Theo ĐẠT NGHIÊM (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ukraine 'nắm thóp' lỗ hổng phòng không Nga

Ukraine 'nắm thóp' lỗ hổng phòng không Nga

(PLO) - Những hệ thống phòng không Nga không được thiết kế để đối phó các cuộc tấn công của Ukraine ở phía nam, mà là để đối phó các cuộc tấn công của NATO ở phía tây.