"Tướng" Phúc lo sốt vó về điều kiện ăn ở

Khá thoải mái sau với giới truyền thông, sau buổi tập HLV trưởng của U23 Việt Nam đã cho hay "về đối thủ đầu tiên, tôi chỉ được biết thông qua băng hình, nhưng tiếc rằng khá mờ nên không nói được nhiều điều.

Nhưng tôi biết, ở một trận giao hữu gần đây U23 Brunei đã có chiến thắng trước Indonesia với tỉ số 2-0. Chính vì thế, chúng tôi sẽ không thể chủ quan với đội bóng này được.

Nhiều khả năng, khi đá với Việt Nam họ sẽ chơi phòng ngự phản công, nhưng tôi tin các cầu thủ của mình sẽ có kết quả tốt trước Brunei để có thể thoái mái tính toán chặng đường kế tiếp".

"Tướng" Phúc lo sốt vó về điều kiện ăn ở ảnh 1

HLV Hoàng Văn Phúc lo lắng về điều kiện ăn ở. Ảnh: SN

"Chỉ còn 3 ngày nữa sẽ bắt đầu trận đầu tiên, tốc độ hồi phục của Thanh Hào đang có dấu hiệu tiến triển khả quan. Tuy nhiên, có lẽ sẽ không để cầu thủ này chơi ở trận với Brunei, lượt thứ 2 thì có thể.

Tuy nhiên, BHL cũng đã chuẩn bị những phương án thay thế với Tiến Thành hoặc Ngọc Hải đều có thể chơi được. Chính vì thế chúng tôi cũng không quá lo lắng cho lắm", tướng Phúc chia sẻ về những chấn thương của đội nhà.

Đối với điều kiện tập luyện, ăn ở thuyền trưởng họ Hoàng đã nói "hôm nay sở dĩ buổi tập hơi trễ là bởi hướng dẫn viên dẫn đội đã đưa đi lạc đường, chính vì thế đã chậm hơn 15 phút.

Về mặt sân tập bằng phẳng, có điều nền sân là hơi cứng, có thể gây chấn thương cho các cầu thủ. Nhưng chúng tôi cũng đã từng đến Myanmar thi đấu, nên hiểu được điều kiện ở đây, vì thế đành chấp nhận thôi.

Riêng điều kiện ăn ở thì không hài lòng lắm, khi ở khách sạn nấu những món ăn không hợp khẩu vị, và hơi ít món. Dù vậy các cầu thủ cũng đã mang theo đồ ăn thêm như giò, mì gói...để ăn thêm rồi, nên cũng tạm ổn.

Mặc dù thế, tôi sợ những thực phẩm mang theo là không đủ, có thể chỉ sử dụng khoảng một tuần là hết. Vì thế, tới đây có lẽ nhờ anh Bằng có ý kiến đối với khách sạn để có những món ăn hợp khẩu vị hơn.

Phòng ở thì cũng tạm ổn, khá rộng rãi, điều mà chúng tôi sợ là muỗi. Nhưng không hiểu sao đêm qua thì chưa thấy nỗi lo lắng ấy xảy đến, dù sao thì cũng ổn thôi..."

Theo Duy Nguyễn từ Nay Pyi Taw, Myanmar (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm