Tiết lộ đội hình xuất phát của U23 Việt Nam ở trận mở màn

Tiết lộ đội hình xuất phát của U23 Việt Nam ở trận mở màn ảnh 1

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc chỉ đạo các cầu thủ trong buổi tập. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)
Trong khung gỗ, Bửu Ngọc nhiều khả năng giành suất đá chính. Đôi cánh ở hàng thủ vẫn là Quang Hùng và Ngọc Đức.

Những thay đổi lớn nhất sẽ đến từ cặp trung vệ khi Mạnh Hùng đang đau nhẹ còn Thanh Hào dính chấn thương. Khả năng Tiến Thành đá cặp với Mạnh Hùng (nếu hồi phục kịp) là rất cao.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Thanh Hiền chiếm một suất không thể thay thế. Vũ Minh Tuấn và Văn Thắng nhiều khả năng là cặp tiền vệ trung tâm. Hai cánh cũng khó có biến động khi Mạnh Dũng và Văn Quyết là những trụ cột quá quan trọng.

Vị trí trung phong cắm một lần nữa gây khó khăn cho ông Phúc. Hồng Quân mạnh hơn về thể hình và tiếng tăm nhưng Hà Minh Tuấn mới là người có phong độ cao hơn và thường xuyên đá chính.

Các bài tập của U23 Việt Nam trong chiều qua tiếp tục tập trung ở biên. Đó là lối chơi dễ nhận thấy của đội tuyển U23 suốt quá trình chuẩn bị nhiều tháng trước SEA Games 27. Ngoài các cầu thủ đá chính, Danh Ngọc và Phi Sơn chính là 2 lá bài tẩy cực kì quan trọng./.
U23 Brunei từng đánh bại U23 Indonesia U23 Brunei đã có những bước tiến bộ thần tốc sau SEA Games 26.
Họ từng đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 2-0 ở chung kết Hassanal Bolkiah Trophy 2012. Hồi tháng Ba năm nay, U23 Brunei cũng chỉ thua sát nút Indonesia 0-1 trong màn tái đấu.
Huấn luyện viên Kwon Oh-Son của U23 Brunei chia sẻ: Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình và thể hiện tất cả những gì mình có. Tôi hi vọng U23 Brunei sẽ giành kết quả tốt tại SEA Games 27, đặc biệt là trong trận mở màn với U23 Việt Nam".
Theo Minh Chiến (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm