Ra sân tập, U23 Việt Nam bị lạc đường

Chuyện tưởng như đùa hoá ra lại thành sự thật, cũng bắt nguồn từ sự thiếu chuyên nghiệp của BTC, cụ thể là các tình nguyện viên.

Đến sáng 5/12, lịch tập luyện của U23 VN vẫn chưa được BTC chốt lại, chính vì thế mà thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không biết tập luyện ở sân nào. Thậm chí có thông tin, BTC đã không sắp xếp được sân tập nên U23 phải nghỉ ở khách sạn.

Ra sân tập, U23 Việt Nam bị lạc đường ảnh 1

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đến sân tập muộn vì lạc đường. Ảnh: SN

Rất may đến đầu giờ chiều, U23 VN mới được thông báo địa điểm tập luyện và theo như lời của các tình nguyện viên, thì sân này cách khách sạn nơi đội tuyển U23 đang ở tới 45 phút đi bằng ô tô.

Tuy nhiên, thực tế sân tập Paung Loung lại tương đối gần, chỉ mất khoảng 20-25 phút di chuyển. Dù vậy, U23 vẫn đến sân tập muộn tới 15 phút, vì một sự cố dở khóc dở cười.

Chẳng là các tình nguyện viên đi theo đội đã không biết đường, nên chỉ sai địa chỉ cho lái xe, khiến xe chở đội U23 cứ chạy lòng vòng để tìm sân. Phải đến khi có sự giúp đỡ của người dân, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc mới có mặt tại sân tập vào lúc hơn 4h chiều.

Tại Nay Pyi Taw không xảy ra tình trạng tắc đường, nhưng việc di chuyển ở đây gặp nhiều khó khăn bởi các địa điểm rất xa nhau, trong khi ngay cả những tài xế taxi cũng không biết đường.

Sau sư cố này, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng đã yêu cầu các tình nguyện viên rút kinh nghiệm, đồng thời sẽ có ý kiến với BTC về kế hoạch tập luyện rõ ràng với đội tuyển U23, tránh tình trạng không có sân tập hay lại bị lạc đường như buổi tập đầu tiên.

Theo Huy Phong từ Nay Pyi Taw, Myanmar (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm