Hot girl Wushu giành HCV đầu tiên cho Việt Nam

Là nhà vô địch thế giới, Dương Thúy Vi bước tới SEA Games trong sự kỳ vọng to lớn của người hâm mộ và ban lãnh đạo thể thao VN. Tuy nhiên, ở đấu trường khu vực, chức vô địch thế giới đôi khi chẳng có giá trị gì. Bằng chứng là đồng đội của Thúy Vi, Xuân Việt, chỉ ngậm ngùi đứng hạng 3 ở nội dung Trường quyền nam.
Là VĐV cuối cùng thi đấu ở các nội dung biểu diễn sáng nay, Thúy Vi trở thành hi vọng sau chót để wushu VN hiện thực hóa mục tiêu giành vàng ở ngày thi đấu đầu tiên.
Hot girl Wushu giành HCV đầu tiên cho Việt Nam ảnh 1
Hạnh phúc rạng ngời của Dương Thúy Vi
Sức ép lên Thúy Vi thật sự khủng khiếp. Song cô gái 20 tuổi đã vượt qua tất cả, hoàn thành xuất sắc bài thi với điểm số 9,70. Điểm số này vừa đủ để vượt qua Sandy Oo của Myanmar với 9,69 điểm và Eyin Phoon (Malaysia, 9,64 điểm).
Như vậy, Thúy Vi là VĐV Việt Nam bước lên bục cao nhất tại SEA Games 27. Thành tích này của Thúy Vi cũng nhận được phần thưởng nóng trị giá 6 triêu đồng từ trưởng đoàn Lâm Quang Thành. Dù còn các nội dung đối kháng diễn ra vào buổi chiều, song thành tích của đoàn Việt Nam ở ngày thi đấu hôm nay đã dừng lại ở 1HCV,1HCB, 1HCĐ.
Dương Thúy Vi tập wushu từ năm 7 tuổi. Thành tích tốt nhất của cô là vô địch thế giới. HCV ở Myanmar là tấm huy chương đầu tiên của Thúy Vi ở đấu trường khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm