Vợ sững sờ bắt gặp chồng giở trò đồi bại với bé gái 9 tuổi

Bị cáo Vi Thanh Tùng đứng trước vành móng ngựa. Ảnh: Đ.LAM

Sáng 26-5, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự, xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm trẻ em đối với Vi Thanh Tùng (40 tuổi, trú bản Pha, xã Yên Khê, huyện Con Cuông).

Như đã đưa tin, trưa 7-12-2014, vợ chồng anh Lương Công T (trú huyện Con Cuông) làm tiệc liên hoan mừng hoàn thành nhà mới.

Tùng là anh em phía vợ anh T cũng được mời. Tại bữa tiệc, mọi người uống hết can rượu nấu nên anh T bảo con gái là Lương Thị P (9 tuổi) đạp xe đi mua thêm rượu.

Lúc này, Tùng đừng dậy nói đã uống mệt rồi, xin về trước. Tùng bảo cháu P ngồi lên xe máy chở đi mua rượu. Dù vợ anh T đã nói không cần mua nữa nhưng Tùng vẫn kiên quyết chở cháu P. đi.

Trên đường đi, Tùng dụ dỗ cháu P. vào nhà mình để chặt mía cho ăn rồi sẽ cho cháu rượu cầm về. Cháu P đi vào nhà, Tùng bế cháu P lên giường rồi nằm đè lên người cháu P để giở trò đồi bại. Tuy nhiên trong lúc Tùng đang cởi quần áo của cháu P. thì vợ của Tùng đi làm về bắt gặp và hét lên.

Cháu P. đứng dậy đi mua rượu rồi về nhà kể hết với bố mẹ. Gia đình P. làm đơn tố cáo Tùng lên cơ quan công an. Khi bị triệu tập, Tùng vẫn chối tội nhưng với lời tố cáo của người vợ, Tùng đã cúi đầu nhận tội.

Được biết, Tùng đã có một tiền án về tội cướp tài sản.

Ngày 25-12-2014, Cơ quan công an huyện Con Cuông khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Tùng về tội hiếp dâm trẻ em.

Đến ngày 27-1, con gái của Tùng là cháu V.Th.L viết đơn tố cáo Tùng đã có hành vi một lần hiếp dâm cháu L. Theo đó, tháng 9-2009, khi đó vợ của Tùng đi làm xa, thời gian này, Tùng ở nhà đã giở trò đồi bại với cháu L. Lúc này cháu L. mới hơn 6 tuổi.

Về dân sự, anh Lương Công T (bố cháu P) yêu cầu Tùng bồi thường về tổn thất tinh thần và chi phí khám cho cháu P số tiền 25 triệu đồng. Hiện tại Tùng chưa đền bù được đồng nào cho gia đình bị hại. Còn vợ của Tùng (mẹ đẻ, người đại diện hợp pháp cho cháu L) không yêu cầu đền bù về dân sự.

Tại phiên tòa, Tùng chối tội và chỉ khai rằng có “ngủ” chứ không xâm hại cháu P và cháu L.

Chiều nay (26-5), Phiên tòa tiếp tục và tuyên án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm