Thanh niên liều mạng bỏ tay lái để xe máy tự chạy đã trình diện

Bước đầu, anh Sơn đã tường trình công nhận anh là người không đội mũ bảo hiểm, liều mình bỏ tay lái, đứng thẳng trên yên xe máy khi xe đang chạy nhanh trong clip "Không nói hay với bọn choai choai" đưa lên Facebook, gây xôn xao.

Cụ thể, chiều 21-11, anh Sơn đi dự tiệc đầy tháng con của một người bạn trong xã. Khi ra về trên quốc lộ 48 (đoạn tiếp giáp giữa bản Na Cày và Mường Hin thuộc xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) anh Sơn không đội mũ bảo hiểm, buông tay lái rồi đứng lên yên xe máy để xe tự chạy trên đường.

Một người đi sau quay video clip rồi đăng tải lên Facebook cá nhân.

Trong quá trình "làm xiếc" trên đường, anh Sơn bị ngã xe máy và bị xây xước người.

 Anh Sơn liều mình "làm xiếc" trên xe máy khi đang chạy nhanh trên đường.

Đến ngày 26-11, từ biển số xe máy trong clip nêu trên Cơ quan Công an huyện Quế Phong xác định xe máy 37F1-074.05 được đăng ký bởi anh Trần Quang Đức (28 tuổi, trú khối 2, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong). Tuy nhiên, khi công an tìm gặp anh Đức thì anh cho biết đã bán chiếc xe trên cho người khác cách đây ba tháng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Quế Phong đã xác định được người thanh niên điều khiển xe máy trong clip trên tên là anh Sơn. Tuy nhiên, người thân cho biết Sơn "đã rời nhà đi đâu không ai biết" nên công an phải triệu tập anh Sơn lên để làm việc.

 Cảnh sát giao thông Công an huyện Quế Phong làm việc với người vi phạm luật giao thông.

Theo Thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó Trưởng Công an huyện Quế Phong, cho biết: Bước đầu đã xác định anh Sơn vi phạm các lỗi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên đường, buông hai tay... Với các lỗi trên, anh Sơn có thể bị phạt khoảng 9 triệu đồng. 

Hiện chiếc xe máy anh Sơn điều khiển, vi phạm đã được công an đưa về trụ sở để tiến hành xử lý theo pháp luật. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm