Giết vợ xong, tự tử 3 lần nhưng bất thành

Giết vợ xong, tự tử 3 lần nhưng bất thành ảnh 1
 Bị cáo Linh tại tòa.

Theo cáo trạng năm 2011, La Văn Linh kết hôn với chị Nguyễn Thị Hà và sinh được một đứa con. Trong quá trình chung sống, giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Tháng 8-2014, Linh đưa con gái về quê Tuyên Quang còn chị Hà ở lại Bình Dương đi làm công nhân.
Một thời gian sau, Linh nghe tin vợ có người đàn ông khác nên vào Bình Dương kiếm chị Hà để nói chuyện. Tuy nhiên do chị Hà chuyển nơi ở mới nên không tìm được. 16 giờ ngày 21-10-2014, Linh tình cờ gặp chị Hà tại chợ. Cả hai đã đề cập đến chuyện ly hôn.
Đến 21 giờ 10 phút cùng ngày, Linh rủ chị Hà đến khu vực gần cầu Đồng Nai thuộc khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai thuê trọ để tâm sự vì hôm sau sẽ trở về Tuyên Quang.
Vào nhà trọ, thấy Hà điện thoại cho người quen và cho Linh biết đó là người yêu của mình. Do vậy giữa Linh và chị Hà đã xảy ra cãi vã. Linh dùng tay bóp cổ chị Hà. Bị chị Hà cắn vào tay nên Linh kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh. Linh dùng dao bấm đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ khiến chị Hà chết tại chỗ. Sau khi gây án Linh dùng dao cắt cổ tự tử nhưng không thành.
Linh đã ra tiệm thuốc tây mua thuốc uống tự tử nhưng cũng bất thành. Linh quay về nhà nghỉ tiếp tục dùng dao đâm vào ngực tự tử nhưng không chết. Đến 8 giờ ngày 22-10-2014, Linh đến cơ quan công an để đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm