Đang xét xử vụ anh rể giết chết hai em vợ

Đang xét xử vụ anh rể giết chết hai em vợ ảnh 1
 

Ngay từ sáng sớm, hội trường B, Trường ĐH Luật - ĐH Huế đã chật kín người dân và người nhà nạn nhân Huỳnh Văn Nhật, Huỳnh Văn Tương đến theo dõi phiên tòa.
Dù hội trường B, ĐH Luật rất rộng nhưng cũng vẫn không đủ chỗ, nhiều người phải theo dõi phiên tòa từ hành lang và xem qua cửa sổ.

Đang xét xử vụ anh rể giết chết hai em vợ ảnh 2
Bị cáo Trần Xuân Vinh lúc xuống xe 

Đang xét xử vụ anh rể giết chết hai em vợ ảnh 3
 

Bị cáo khóc nức nở, liên tục nhìn về người nhà các nạn nhân. Ảnh: VA

Khi được đưa vào phiên tòa xét xử, bị cáo Trần Xuân Vinh đã khóc nức nở, liên tục nhìn về hướng đứa con trai mới được bốn tháng tuổi đang ngồi với vợ và người nhà hai nạn nhân do bị cáo sát hại.
Theo cáo trạng, Trần Xuân Vinh và chị Huỳnh Thị Lành được gia đình hai bên tổ chức lễ cưới (không có đăng ký kết hôn). Quá trình sinh sống, giữa Vinh và chị Lành nảy sinh mâu thuẫn do Vinh thường xuyên đánh bạc, nợ nần nên gia đình chị Lành ngăn cản việc quan hệ tình cảm giữa hai người, nhiều lần Vinh về thăm vợ nhưng bị gia đình chị Lành ngăn cản không cho gặp nên Vinh nảy sinh thù hận gia đình vợ.
Khuya 24-6-2015, Vinh đột nhập vào bên trong nhà chị Lành bằng cửa thông gió. Vào bên trong, Vinh đi đến phòng ngủ của anh Huỳnh Nhật (em ruột của chị Lành) nhìn vào thấy anh Nhật đang nằm ngủ trên giường còn anh Huỳnh Văn Tương (anh em họ hàng) với chị Lành đang nằm ngủ dưới nền nhà.
Vinh đã đi đến tủ đựng rượu ở phòng khách, mở tủ lấy một chai rượu đứng uống một lúc rồi đi vào phòng ngủ của anh Tương, Nhật ra tay sát hại hai người.
Trong lúc Vinh đang dùng dao đâm anh Tương, Nhật, nghe tiếng ồn ào, kêu la nên bà Hồ Thị Bẹ (mẹ chị Lành) và chị Lành đang nằm ngủ ở phòng đối diện chạy đến thấy Vinh đang giằng co với anh Nhật, Tương nên bà Bẹ dùng tay đánh vào vai của Vinh và kêu lên “Vinh ơi, Vinh ơi”. Vinh liền chạy ra khỏi phòng ngủ, đến mở cửa bên hông nhà bỏ chạy, anh Nhật đuổi theo Vinh đến hiên nhà thì gục ngã.
Vụ án mạng nghiêm trọng khiến anh Huỳnh Nhật và Huỳnh Tương bị tử vong tại chỗ do nhiều vết đâm ở ngực, cổ và bụng.
Sau khi gây án Vinh đã lẩn trốn ra Quảng Trị và uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành. Sau khi nhận tin báo từ Công an tỉnh Quảng Trị, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã dẫn giải Trần Xuân Vinh vào Huế.

Phiên tòa vẫn đang tiếp tục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm