Bị ép trả 30 triệu đồng vì ‘cho chú hôn một cái’

Theo cáo trạng, khoảng 19 giờ ngày 31-10-2014, Nguyễn Văn Hên đi ngang phòng trọ của Nguyễn Văn Minh tại phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì thấy cháu H (SN 2008) đứng xem ti vi liền đến và nói “cho chú hôn một cái” nhưng cháu Hà không đồng ý, bỏ chạy vào phòng trọ của Minh.

Hên đi theo, thấy cháu H leo cầu thang lên gác liền đóng cửa tắt đèn, đi đến ôm và hôn lên má cháu H. Cháu H la lên bỏ chạy ra ngoài. Sau đó H kể lại cho mẹ là Nguyễn Thị Thuý nghe.

 Các bị cáo trong vụ án đang được áp giải lên xe

Đến 19 giờ ngày 1-11-2014, vợ chồng Thuý dẫn cháu H đi gặp Hên hỏi chuyện và Hên thừa nhận sự việc. Anh Tuân (cha cháu H) tát vào mặt Hên một cái, yêu cầu Hên ra quán cháo vịt nói chuyện.

Tại quán cháo vịt, Hên xin Thuý bỏ qua nhưng Thuý không đồng ý và yêu cầu Hên phải bồi thường 30 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần. Lúc này, Dương Đức Thắng, Nguyễn Hải Trung, Nguyễn Văn Hồng và Đinh Ngọc Quế đang ngồi uống rượu tại quán nghe sự việc. Thắng đi vào trong đạp vào mặt và yêu cầu Hên viết giấy bồi thường 30 triệu.

Thấy Hên không chịu, Quế đi đến đe doạ: “Mày coi sao bồi thường cho người ta cho xong đi, không có là không xong với tụi tao đâu, tụi tao xử mày, tội mày lớn lắm, báo công an là đi tù mọt gông”.

Sau đó, Hên đồng ý viết nhưng viết không đúng yêu cầu của Thắng liền bị Trung tát hai cái vào mặt, giơ ghế lên định đánh Hên nhưng được can ngăn. Lúc này Hồng đọc cho em gái Hên viết thay với nội dung Hên đã xâm hại thân thể bé Hà, cam kết bồi thường 30 triệu, bắt vợ chồng Hên ký tên. Thắng nói trong vòng 20 phút Hên phải giao trước 20 triệu, yêu cầu Hên đưa hai CMND làm tin rồi cho vợ chồng Hên về lấy tiền.

Đến giờ không thấy tiền, Trung, Hồng, Quế đến phòng trọ Hên, đánh Hên rồi lấy chìa khoá và cà vẹt xe Hên giao cho Thuý giữ.

Vợ Hên đến công an phường trình báo sự việc nên công an đến lập biên bản bắt quả tang đối với Nguyễn Thị Thuý cùng đồng phạm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm