Visitor ra mắt ba mẫu mô tô 2014

Đầu tiên là chiếc Visitor BIOS 175 mang đường nét góc cạnh, khỏe khoắn. Xe có động cơ bốn thì, làm mát bằng gió có dung tích 174cc, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành ổn định. Xe trang bị giảm xóc trước dạng giảm chấn thủy lực, giảm xóc sau dạng monoshoock, có giá bán là 72,8 triệu đồng.

Tiếp theo là chiếc Visitor Helios phiên bản 125cc và 250cc mang dáng vẻ nhỏ gọn, mạnh mẽ. Mẫu xe kế thừa những công nghệ xe đua chuyên nghiệp từng được Motorrock phát triển và ứng dụng trong các gói độ xe Track-D. Một trong những tính năng tiêu biểu đó là tích hợp hệ thống đánh lửa D.C.D.I (Digital CDI) giúp tăng khả năng tăng tốc của xe, giảm tiêu hao nhiên liệu. Giá bán tương ứng cho hai phiên bản là 44,9 triệu đồng và gần 63 triệu đồng.

Và sau cùng, lấy cảm hứng từ mẫu xe sport classic, Visitor 125 Classic đượm chất cổ điển. Xe trang bị hai ống xả hỏa tiễn cho phiên bản classic 125 thông thường và một ống xả cho phiên bản phong cách scramble. Giá công bố Visitor 125 Classic là 59,9 triệu đồng. Tất cả dòng xe đều được bảo hành ba năm hoặc 20.000 km.

PHI NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm