VIETNAM EXPO 2015: Cơ hội giao dịch thương mại

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 13 (VIETNAM EXPO 2015) sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 5-12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM).

VIETNAM EXPO 2015 có quy mô lớn và uy tín, với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia trong nước và quốc tế sẽ mang đến các công nghệ, sản phẩm tiên tiến, cũng như cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.

VIETNAM EXPO 2015: Cơ hội giao dịch thương mại ảnh 1
 VIETNAM EXPO 2015

Kết hợp với sự kiện mang tầm quốc tế này, Phòng Thương Vụ Malaysia (MATRADE), Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Xuất khẩu của Chính phủ Malaysia sẽ tổ chức các cuộc họp giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Malaysia. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, thiết lập và phát triển mối quan hệ hợp tác với các nhà sản xuất, nhà xuất khẩu, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và uy tín hàng đầu của Malaysia.

Khu gian hàng do MATRADE tổ chức sẽ mang tới những màu sắc mới, đa dạng hóa cho VIETNAM EXPO 2015 với rất nhiều doanh nghiệp đa ngành từ máy móc công nghiệp, phụ tùng ô tô, xe máy, bảo hộ lao động tới các mặt hàng thế mạnh như thực phẩm - đồ uống, hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe…. Đây là những doanh nghiệp hàng đầu Malaysia mong muốn giới thiệu tới người tiêu dùng và thị trường Việt Nam những sản phẩm đặc biệt với chất lượng cao.

Để biết thêm thông tin, đăng ký kết nối kinh doanh, vui lòng liên hệ:

MATRADEHỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Tầng 12, phòng 1206-1207, tòa nhà Mê Linh Point 
 Số 2, Ngô Đức Kế, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: +84 8 38221468
Fax: +84 8 38231882

Website: http://www.phongthuongvumalaysia.com.vn/

Email:hcmc@matrade.gov.my

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm