Vào thị trường Myanmar: Dễ mà khó

Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Vissan, cho biết người dân Myanmar rất thích sản phẩm Việt Nam. Điển hình là sản phẩm Vissan trực tiếp đem qua đã được bán sạch trơn.

Tuy nhiên, cùng với nhiều đại diện doanh nghiệp khác, ông Mười cho rằng tiềm năng từ thị trường Myanmar là khỏi phải bàn cãi, nhìn vào lĩnh vực nào cũng muốn làm nhưng khi tham gia mới thấy còn khá nhiều cản trở. Một trong những kinh nghiệm của các doanh nghiệp đi trước là liên doanh với đối tác Myanmar để mở rộng quan hệ và trong các hoạt động xử lý thủ tục hành chính, nghiên cứu cung cầu, giá cả thị trường… Đây là giải pháp an toàn cho các doanh nghiệp Việt khi muốn vào thị trường Myanmar…

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm