Sức mua dịp lễ tăng nhẹ, giá ổn định

Tuy nhiên, tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích thì mãi lực tăng nhẹ, khoảng 20%-30% so với ngày thường.

Về giá cả, Sở cho biết trong dịp lễ giá khá ổn định, thậm chí có mặt hàng còn giảm giá. Các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đều được cung ứng đầy đủ, không xảy ra tình trạng thiếu hàng dẫn đến sốt giá.

Cùng ngày, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao thông tin qua sáu ngày tổ chức, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (TP.HCM) đã thu hút khoảng 240.000 lượt khách tham quan, mua sắm. Một số doanh nghiệp đã đạt doanh số cao như Công ty SJC đạt 1,5 tỉ đồng, Công ty Bánh kẹo Á Châu (ABC) đạt 400 triệu đồng, Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) 350 triệu đồng… Hội chợ lần thứ 99 này có 650 gian hàng của gần 250 doanh nghiệp tham gia.

THANH TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.